• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khi HLV Hữu Thắng bức xúc với...Công Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Trái ngược hẳn với hình ảnh tươi cười trong buổi họp báo trong trận đấu, là sự không hài lòng, thậm chí khá tức giận của HLV Hữu Thắng trên sân.

ĐTVN sớm mất người ở những phút đầu trận đấu buộc HLV Hữu Thắng phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Cụ thể là Công Phượng đã phải rời sân sau 18 phút, vào thay cho anh là trung vệ Tiến Dũng.

Cũng vì thiếu người mà ĐTVN buộc phải chơi thận trọng hơn, chuyển sang sơ đồ chiến thuật 4-4-1. Dù vẫn là đội chủ động tấn công, chiếm được thế trận, nhưng vẫn có những tình huống khiến khán giả phải thót tim và một trong số đố thủ thành Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.


HLV Hữu Thắng tỏ ra bức xúc với vài tình huống các học trò thi đấu không đúng ý mình
Gần như 45 phút của hiệp 2 HLV Hữu Thắng không thể ngồi ở khu vực kỹ thuật mà ra sát đường biên chỉ đạo các học trò.

Ông thầy xứ Nghệ chắc chắn đã có cảm giác lo lắng, bất an khi ĐTVN ở thế thiếu người là một bất lợi rất lớn. Không chỉ lo lắng, cựu danh thủ này còn bực tức sau một tình huống học trò của mình bị lỡ nhịp phản công.

Trong tình huống này Công Vinh có bóng ở khu vực giữa sân nhưng anh xử lý khá chậm nên để mất bóng.

HLV Hữu Thắng đã ném bay chai nước mà mình vừa uống. Sau trận đấu chiến lược gia người Nghệ An mới tỏ ra vui vẻ khi ĐTVN trải qua một trận thắng vất vả trước Campuchia.

"50 sắc thái" của thuyền trưởng ĐTVN trong trận đấu gặp Campuchia:





Đ.N (từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top