• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Khi giảm cân bằng sinh tố cần chú ý đến những gì?

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Uống sinh tố trá cây, rau xanh mỗi ngày là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp bạn giảm béo một cách nhanh chóng và an toàn. Song bên cạnh đó khi giảm cân bằng sinh tố bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Các tin liên quan:

>>>>> giảm béo bụng kiểu nhật và lợi ích bất ngờ

Nước ép trái cây

Hầu hết các loại nước ép trái cây đều có chứa khá ít xơ, tuy vậy chúng lại có nhiều calo và carbs không hề tốt cho cân nặng và sức khỏe của bạn. Vậy mới nói nếu sinh tố của bạn bị đặc thì có thể cho thêm nước lọc, thay vì bỏ thêm nước ép trái cây vào nếu muốn giảm cân thành công nhé.

Đừng kết hợp nước trái cây đóng hộp

Một số nàng có thói quen dùng nước trái cây đóng hộp như cách nhanh chóng để tăng lượng mỡ thừa. Thế nhưng bạn cần biết rằng nước trái cây, cho dù không đường đi nữa thì cũng bị giảm dinh dưỡng, chúng không còn chất xơ và vitamin nhiều nữa.

Thế nên thay vì dùng nước đóng hộp, bạn nên loại bỏ chúng để không ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

Không dùng nhiều hoa quả

Các loại hoa quả có chứa chất béo cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn lên cân vùn vụt. Thế nên đừng mạo hiểm dùng nhiều bơ kết hợp với các loại quả gây béo khác nhé. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, một khẩu phần bơ hạt chỉ cần hai muỗng canh và nó đủ cho bạn có một ly sinh tố ngon miệng.

Sữa chua ít béo

Kết hợp sữa chua với sinh tố sẽ không giúp ích cho quá trình giảm cân của bạn đâu, thêm vào đó chúng còn chứa thêm đường khiến bạn có nguy cơ thăng cân. Một nghiên cứu mới của Mỹ cho biết, những người ăn nhiều sản phẩm chứa ít chất béo lại có tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường cao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top