• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Khi đỉnh cao phong độ đến từ 2 phía.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, Tây Ban Nha có màn trình diễn khá tốt trước thềm EURO 2016 khởi tranh. Ở trận đấu gặp Bosnia-Herzegovina mấy ngày trước, thầy trò HLV Vicente Del Bosque đã cống hiến một lối chơi đầy ấn tượng với chiến thắng 3-1, mặc dù đó chỉ là một ngày thi đấu dùng tới đội hình 2 của đội bóng xứ đấu bò.



Hôm nay, HLV Vicente Del Bosque đã công bố danh sách chốt 23 tuyển thủ được khoác áo thi đấu tại EURO 2016. Vì vậy trận giao hữu với Hàn Quốc vào tối nay và Georgia sau đây 1 tuần sẽ là những dịp để Ngài râu kẽm kiểm nghiệm chính xác nhất về lối chơi của toàn đội.

Với thành tích bất bại 10 trận liên tiếp và có tới 7 trận đấu giữ sạch lưới, ĐT Tây Ban Nha đang được nhiều người hâm mộ nhận định họ đang ở đỉnh cao phong độ. Nhiều khả năng HLV Del Bosque sẽ không có nhiều sự thay đổi về nhân sự so với trận thắng Bosnia-Herzegovina bởi không ít trụ cột vẫn cần nghỉ ngơi sau dư chấn của chung kết Champions League.

>>tin tuc bong da euro 2016 hấp dẫn tiếp theo tại đây


Về phần Hàn Quốc, họ cũng có những sự chuẩn bị khá kỹ, bởi lẽ đối thủ của họ hôm nay là các nhà ĐKVĐ EURO. Đại diện châu Á cũng có một thành tích khá đáng lể, họ có chuỗi 15 trận gần nhất bất bại và chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. Tuy nhiên sức dẻo dai của các cầu thủ châu Á chưa được cải thiện nhiều, hơn nữa như đã biết những đối thủ tại châu Á khó lòng sánh được với sức mạnh của đội bóng xứ Kim chi.

Trong chuỗi thời gian qua, Hàn Quốc không gặp phải đối thủ mạnh nào tại châu Á, vậy nên để kiểm chứng sức mạnh thật sự, Tây Ban Nha chính là một liều thuốc thừa tầm trước khi thầy trò HLV Uli Stielike tỏ ra tự mãn với chính mình.

Trong đợt triệu tập này, Hàn Quốc có những cái tên đáng chú ý như Son Heung-Min (Tottenham) hay Ki Sung-yueng (Swansea City). Và với HLV người Đức ông Uli Stielike, Hàn Quốc đang dần Âu hóa với lối chơi bóng đang có phần đề cao về tốc độ nhưng cũng không kém hoa mĩ.

Liệu ai sẽ chiếm được lợi thế ban đầu? Cả hai bên sẽ tung ra những cầu thủ nào? Chiến thuật của họ sẽ ra sao? Các câu hỏi này sẽ được giải đáp tại những bản tin tiếp theo của trang bongda433. Hãy nhanh chân đăng nhập để có được những thông tin mới nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top