• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Khi con trẻ mắc bệnh lậu phải làm gì?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Khi con trẻ bị bệnh lậu cần phải làm gì là điều mà nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, không được thăm khám và chữa trị dứt điểm sẽ dẫn tới biến chứng nặng nề cho sức khỏe và cuộc sống. Dưới đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung chia sẻ về vấn đề này.
Những dấu hiệu bệnh lậu ở trẻ thơ không dễ nhận biết như benh herpe sinh duc nên không được chú ý và không được điều trị đúng bệnh.
- Những biểu hiện bệnh lậu ở trẻ đẵn ở mắt: sưng, đỏ, có mủ chảy ra…
- Những bộ phận khác bị lây lậu sẽ có những dấu hiệu giống như ở người lớn.
Điều trị bệnh lậu ở trẻ thơ: việc điều trị bệnh lậu cho trẻ cần phải thực hiện chóng vánh để dự phòng những biến chứng nguy hiểm xảy ra.
- Khi thấy trên cơ thể trẻ có những dấu hiệu thất thường phải cho trẻ đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tốt nhất.
- Bố mẹ phải thực hiện theo các hướng dẫn của thầy thuốc điều trị cho trẻ, không được tự tiện mua thuốc về chữa cho trẻ tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Kết hợp điều trị với người chăm sóc cho trẻ để tránh tái nhiễm bệnh lậu.
- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ để giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể non nớt của bé.
- Cần cho trẻ tái khám ngay cả khi việc điều trị đã chấm dứt để bác sĩ có hướng giải quyết thích hợp.
Điều trị bệnh lậu ở con trẻ khôn xiết quan trọng nên ba má cần phải chú trọng nhiều hơn. Nếu còn bất kì băn khoăn về bệnh lậu hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top