• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Khi chồng bị mắc bệnh lậu chị em cần làm gì?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Khi chồng mắc khi chồng mắc bệnh lậu thì chị em cần làm gì? là băn khoăn của nhiều chị em gửi về hộp thư điện tử dieutribenhlau.net. Dưới đây là những chia sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung giải đáp thắc mắc trên.
Bệnh lậu là một trong những bệnh tầng lớp hiểm nguy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến cuộc sống gia đình người bệnh. Bệnh đẵn lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, bệnh lậu cũng lây lan khi người thông thường dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, các vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu, mẹ truyền nhiễm sang cho con khi sinh thường.
Do biểu hiện của bệnh lậu thường khó phát hiện hơn so với benh herpes sinh duc hinh anh, sùi mào gà, giang mai... nên việc phát hiện và điều trị bệnh lậu khó khăn hơn rất nhiều. Khi có chồng bị bệnh lậu thì chị em cần thực hành tốt những điều sau đây.
- phối hợp đến thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa cùng chồng để hiệu quả chữa bệnh lậu cao nhất.
- Giữ tinh thần cho người bệnh thoải mái, tự tín, không cảu rảu.
- Không quan hệ dục tình khi chồng đang điều trị bệnh lậu do dễ bị lây bệnh.
- Nâng cao sức đề kháng cho thân bằng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao.
Do bệnh lậu rất hiểm nguy sẽ gây ra những biến chứng nặng có thể là vô cơ vĩnh viễn cho nam giới. Còn băn khoăn về bất kì thông tin gì hãy liên tưởng với phòng khám để nhận được tham vấn tận tâm và chuẩn xác nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top