• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Khi chàng cũng muốn ăn kiêng

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Không chỉ phụ nữ mặc cả nam giới đều muốn được sở hữu một vóc dáng chắc khỏe. Để "chàng béo” của bạn lấy lại vóc dáng xưa, hãy lưu ý tới chế độ dinh dưỡng của anh ấy.


Dưới đây là những thực phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả:

1. Nước: Nước không thể thiếu trong menu hằng ngày của mỗi người đặc biệt với những người đang muốn giảm cân.

2. Trái cây: Hãy ăn trái cây thay cho các loại snack và khoai tây chiên vì các loại hoa quả vừa ngon, bổ, lại không làm tăng cân.

3. Bơ lạc: Đây là cách tốt nhất cung cấp protein cho thân thể mà không phải lo âu về ảnh hưởng của chúng đến trọng lượng của thân thể.

4. Trứng: Trứng cũng là nguồn protein tốt rất cần thiết cho thân vì vậy nên có trong chế độ ăn hàng ngày. Xem thêm : ô tô Mazda Quảng Ninh

5. Sữa chua: Nên luôn ăn sữa chua vì sữa chua tốt cho sức khỏe, giúp da mịn màng và sữa chua không đường còn có tác dụng giảm cân.

6. Chanh: Một cốc nước chanh mát sau một ngày làm việc mỏi mệt giúp tăng cường sức khỏe của thân vừa có tác dụng tiêu hao một lượng calo đáng kể.

7. Mù tạc: Dùng mù tạc liền tù tù trong bữa ăn hàng ngày giúp hạn chế lượng chất béo cơ thể hấp thu thành thử rất hiệu quả trong giảm cân.

8. Gừng tươi: Nên dự trữ ít gừng tươi phòng trường hợp bị đầy bụng, gừng cũng có tác dụng giảm cân nếu dùng theo đúng liều lượng.

9. Gia vị và thảo mộc: Có rất nhiều loại gia vị và thảo mộc giúp giảm cân hiệu quả nên có trong bữa ăn hàng ngày đặc biệt là ớt và hạt tiêu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top