• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Khi bố mẹ bị lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo kết quả của các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới và nữ giới tăng nhanh trong những năm gần đây. Nhiều gia đình khi cả bố mẹ mắc bệnh lậu không chỉ làm cho sức khỏe bố mẹ bị suy yếu mà còn gây nên cuộc sống gia đình bị đảo lộn.
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu. Bên cạnh đó, khi người khỏe mạnh dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh cũng có nguy cơ mắc lậu cao. Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, hay mẹ lây nhiễm cho con khi sinh thường là nguyên nhân lây truyền lậu.
Tham khảo thêm: điều trị bệnh lậu



Rất nhiều người không biết triệu chứng bị lậu nên chủ quan không quan tâm đến. Nên khi lây nhiễm cho vợ chồng thì mới đến khám và chữa bệnh. Khi trong gia đình bố mẹ bị bệnh lậu sẽ khiến cho:
- Sức khỏe bố mẹ bị suy giảm, không chăm lo tốt cho con cái.
- Ảnh hưởng tài chính gia đình vì để chữa trị bệnh lậu.
- Nguy cơ lây nhiễm bệnh sang cho con cái rất cao.
- Nhiều gia đình bị tan vỡ do không tin tưởng nhau.



Tham khảo thêm: bệnh lậu khám ở đâu
Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nên bố mẹ cần phải bảo vệ sức khỏe mình để có thể bảo vệ tốt cho cuộc sống gia đình. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top