• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Khi đi trả tiền cho ngân hàng thì bị cướp giữa đường

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 18/3, Công an huyện Đô Lương tỉnh Nghệ An cho biết, vừa tiếp nhận thông tin trình báo của bà Trần Thị Tường, (trú xóm 9, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương) về việc bị cướp giật khi đi trả tiền ngân hàng.

Theo đơn trình báo của nạn nhân, khoảng 13h30 phút ngày 17/3, bà Tường đi xe máy từ xã Quang Sơn lên Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Đô Lương để trả tiền vay vốn sinh viên. Khi đi đến đoạn đường giáp ranh giữa xã Thái Sơn và Tân Sơn, bà Tường bị hai thanh niên điều khiển xe máy áp sát và giật chiếc túi xách mang theo bên mình khiến bà ngã xuống đường, bị xây xát nhẹ.

Bà Tường đang trình báo công an
Khi ngồi dậy được thì phát hiện chiếc túi xách bên trong có gần 23 triệu đồng và các giấy tờ vay vốn, giấy tờ tùy thân đã bị bọn chúng cướp mất. Đây là số tiền mà bà Tường vay của hàng xóm để trả cho Ngân hàng Chính sách xã hội khi vay vốn cho con đang đi học tại TP Hồ Chí Minh.

Được biết đoạn đường nơi xảy ra vụ việc đã từng xảy ra nhiều vụ cướp trong thời gian qua.
Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top