• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Khi điều trị bệnh lậu sai cách

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là căn bệnh được cho là vô phương cứu chữa thời xưa nhưng trong thời đại hiện nay thì bệnh lậu có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện và điều trị tại cơ sở uy tín chất lượng cao. Nhưng nhiều người bệnh không thực hiện được đã tự ý mua thuốc về dùng, không thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ… dẫn tới những biến chứng nguy hiểm sau.
Xem thêm: hinh anh benh lau



- Bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với những biến chứng nguy hiểm nếu điều trị bệnh sai cách.
- Vi khuẩn lậu sẽ kháng thuốc nếu người bệnh tiếp tục mua thuốc ngoài về dùng mà không được sự cho phép của các bác sĩ điều trị. Việc chữa bệnh sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
- Bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề: viêm tinh hoàn, viêm buồng trứng… dẫn tới vô sinh.
- Do không điều trị hoặc điều trị không dứt điểm nên có thể sẽ lây cho nhiều người khác.
Xem thêm: benh lau co bieu hien gi
Điều trị cho người bệnh lậu: Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay những cơ sở y tế có uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị về liều lượng, thời gian uống thuốc… Không quan hệ trong quá trình điều trị, tái khám ngay cả khi đã được chữa khỏi bệnh.



Để biết thêm thông tin chi tiết biểu hiện của bệnh lậu ở nam, nữ giới và được đặt lịch thăm khám miễn phí vui lòng liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top