• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khe Cớ - điểm du lịch mới ở Tương Dương

HMO

Administrator
Staff member
Nằm cạnh QL 7, cách rừng săng lẻ Tương Dương chừng 2km, khe Cớ đang thu hút hàng trăm đợt khách mỗi ngày nhờ vẻ đẹp và sự đa dạng trong các hình thức nghỉ dưỡng.

Khe Cớ nằm cách QL 7 chừng 300m, thuộc địa phận bản Quang Phúc, xã Tam Đình, huyện Tương Dương. Trong những ngày nắng nóng, lượng khách đổ về khe Cớ để nghỉ dưỡng tăng đột biến.

Nhờ có lượng nước dồi dào, cùng với đó là đa dạng các loại địa hình tạo nên sự hấp dẫn cho khe Cớ.

Nước trong xanh và không quá sâu khiến cho các bậc phụ huynh yên tâm đưa con em đến tắm mát ở khe Cớ. Trong điều kiện nắng nóng cao điểm, không gì thích thú hơn được thả mình trong dòng nước mát lành.

Tại khe Cớ còn có đập tràn được xây dựng để cung cấp nước cho người dân xã Tam Đình. Và nó trở thành bãi tắm lý tưởng cho các du khách gần xa.

Khe Cớ đang trở thành điểm đến mới trong bản đồ du lịch ở huyện Tương Dương.

Hiện đường vào các bãi tăm ở khe Cớ đã được người dân địa phương đổ bằng bê tông, có thể đi vào bằng xe máy hoặc ô tô. Xung quanh điểm du lịch này người dân cũng đã làm các lán trại phục vụ du khách nghỉ chân.




Du khách thích thú với làn nước trắng xóa chảy từ trên đập tràn khe Cớ chảy xuống. Ảnh: Hồ Phương

Hiện đường vào các bãi tăm ở khe Cớ đã được người dân địa phương đổ bằng bê tông, có thể đi vào bằng xe máy hoặc ô tô. Xung quanh điểm du lịch này người dân cũng đã làm các lán trại phục vụ du khách nghỉ chân. Ảnh: Hồ Phương

Khe Cớ còn là nơi lý tưởng để du khách có thể hạ trại và tự chế biến các món ăn như cá nướng, gà nướng.... Ảnh: Hồ Phương

Những phút giây vui vẻ cùng bạn bè. Ảnh: Hồ Phương
Khe Cớ còn là nơi lý tưởng để du khách có thể hạ trại và tự chế biến các món ăn như cá nướng, gà nướng....
Ảnh Hồ Phương
Theo TCDL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top