• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Khan hiếm nguồn cung căn hộ trung tâm Cầu Giấy 2016

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Sở hữu cơ sở hạ tầng mới đồng bộ và hiện đại, Quận Cầu Giấy được đánh giá là thị trường bất động sản hấp dẫn bậc nhất Thủ đô trong vài năm trở lại đây.

Một số khu vực như Duy Tân, Xuân Thủy đã phát triển thành trung tâm văn phòng, hành chính, thương mại hạng A, trong khi số lượng dự án nhà ở tại đây lại chưa đáp ứng được nhu cầu “nóng” của thị trường.


Căn hộ trung tâm Cầu Giấy 2016: Khan hiếm nguồn cung

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Cầu Giấy có thể được coi là quận “đáng sống” nhất đối với khách hàng do khu vực này không quá đông đúc như 4 quận: Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.Thế nhưng, Cầu Giấy lại hội tụ đủ mọi yếu tố tiện ích về hạ tầng tốt, quy hoạch thông thoáng và đặc biệt hệ thống giáo dục chất lượng cao dày đặc, tập trung nhiều trường điểm từ cấp 1 cho đến cấp 3 và đại học. Đây cũng được coi là một lợi thế nổi trội khi cuộc sống hiện đại ngày càng chú trọng việc học hành cho con em trong tương lai.

Bởi vậy, mặc dù giá trung bình của khu vực này thường cao hơn từ 3-5 triệu/m2 so với các thị trường năng động khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai… nhưng mỗi sự kiện mở bán vẫn thu hút được đông đảo khách hàng tạo nên tính thanh khoản cao và những “cuộc đua tiện ích” tích cực từ nhà đầu tư. Đa số khách hàng tìm kiếm những căn hộ tại “lõi trung tâm” của quận Cầu Giấy, tuy nhiên, phân khúc này không có nhiều dự án do quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp.

Sau các dự án “đình đám” trong năm 2013, 2014 như Indochina Plaza Hanoi, Dolphin Plaza, Hà Đô Park View, Discovery Complex thì năm 2015 ghi nhận một số ít các dự án trọng điểm như Tràng An Complex, KĐT Nghĩa Đô, FLC Twins Tower… Nhưng đến năm 2016, gần như không có dự án mới ra mắt tại khu vực này.

Đa số trong khu vực này là các khu văn phòng hiện đại như FPT, Indochina Plaza Hanoi, HITC, Keangnam, PVI Tower, IC Building, CMC Tower, Zodiac Building, Lod Building… Sự khan hiếm nguồn cung căn hộ nhà ở tại trung tâm quận Cầu Giấy khiến cho cầu về căn hộ tại đây trở nên “khát” hơn bao giờ hết.

An sinh hoàn hảo – Sinh lời bền vững

Hạ tầng giao thông và tiện ích của Quận Cầu Giấy tạo ra nền tảng cho cuộc sống an sinh hoàn hảo. Các tuyến đường lớn tại Quận Cầu Giấy như Xuân Thủy – Cầu Giấy, Duy Tân, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt… là điểm trung chuyển giao thông quan trọng tới trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận.

Hệ thống đại siêu thị Big C, Metro cùng nhiều trung tâm thương mại, trung tâm điện máy, cửa hàng… cung cấp đầy đủ các sản phẩm tiêu dùng, thời trang, điện tử với chất lượng cao. Nơi đây cũng tập trung các trường học, bệnh viện lớn và các văn phòng, đại sứ quán, cơ quan hành chính quan trọng.

Bên cạnh đó là những không gian rộng lớn dành cho thiên nhiên, sinh hoạt cộng đồng, giao lưu văn hóa như Công viên, Bảo tàng, khu vui chơi… Có thể nói, Quận Cầu Giấy đang dần khẳng định vị thế vàng trên bản đồ bất động sản Hà Nội.

Xét về tiềm năng sinh lời, các căn hộ tại trung tâm Quận Cầu Giấy là lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư nhờ giá trị cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Trong khu vực tập trung rất nhiều các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc đến từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

Khảo sát cho thấy, chủ nhân một căn hộ tại tòa Indochina Plaza Hanoi có thể thu khoảng 1500$ (căn 2 phòng ngủ) đến 1700$ (căn 3 phòng ngủ) mỗi tháng nhờ cho thuê. Đặc biệt, các đối tượng là khách hàng nước ngoài có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp quận Cầu Giấy là rất lớn.

Hé lộ thông tin ra mắt dự án mới trung tâm Cầu Giấy

Theo thông tin tìm hiểu, cuối năm 2016, thị trường sẽ cho ra mắt dự án căn hộHa Noi Paragon ngay giữa trung tâm quận Cầu Giấy, đáp ứng nhu cầu cấp thiết từ phía khách hàng. Dự án tọa lạc ngay khu vực Duy Tân – Xuân Thủy với những tiện ích trong nội khu như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu tập gym & spa, bể bơi, trường mẫu giáo…

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án cho biết, khu căn hộ này dự án được chào bán với mức giá từ 32 triệu đồng/m2 với diện tích sinh sống rộng lớn từ 90 m2 đến 150 m2 có từ 2 -3 phòng ngủ. Với mức giá này, Ha Noi Paragon được dự đoán sẽ trở thành “hiện tượng” cuối năm 2016 bởi những giá trị vượt trội về vị trí và tiện ích dịch vụ mà dự án này mang lại cho khách hàng.

Như vậy, Ha Noi Paragon được định vị nằm ở phân khúc cao cấp, phù hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập cao, gia đình trung niên hoặc các nhà đầu tư cá nhân… mong muốn sở hữu không gian sinh sống cao cấp tại Quận Cầu Giấy nói chung và khu Duy Tân nói riêng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top