• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khai trương đường bay thẳng giữa TP. Vinh và Bangkok

HMO

Administrator
Staff member
Hôm nay ngày 8/6, đường bay thẳng giữa Thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An, Việt Nam) và thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã chính thức khai trương.

Đường bay thẳng này được thực hiện do sự phối hợp giữa Công ty Du lịch Vietravel, UBND tỉnh Nghệ An và sử dụng máy bay của hãng hàng không Thai Vietjet.

Việc mở đường bay mới đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong chiến lược “địa phương hóa” các tour Thái Lan bằng những chuyến bay thẳng từ các tỉnh đến Bangkok của Vietravel.

Chuyến bay khởi hành đầu tiên vào ngày 8/6 đã đạt công suất khai thác 100% số chỗ ngồi. Với giá trọn gói khuyến mại từ 6.990.000 VND cho hành trình 5 ngày 4 đêm, các du khách sẽ có dịp tham các công trình kiến trúc nổi tiếng của đất nước Thái Lan như Cung điện Ananta Samakhom, trại Hổ cách thủ đô Bangkok khoảng 60km...

Theo thống kê của Công ty Du lịch Vietravel, lượng khách đi Thái Lan chiếm 40% số lượng khách đăng ký du lịch nước ngoài tại Công ty.
Theo TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top