• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khai mạc giải bóng đá Hội CĐV SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 24/8 tại thành phố Vinh, Hội CĐV SLNA đã tổ chức lễ khai mạc và thi đấu giao hữu bóng đá giữa các đội bóng của fan SLNA trên khắp cả nước.

Về tham dự giải có 4 đội nam đại diện cho 4 vùng miền bao gồm FC Miền Nam, FC Miền Bắc, FC Đà Nẵng và FC Vinh. Đặc biệt, giải năm nay có thêm 2 đội nữ góp mặt là FC Vinh và FC Hà Nội.

CĐV SLNA cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng
Tới dự lễ khai mạc và cổ vũ cho các đội bóng có ông Trần Hữu Thuật - Hội trưởng hội CĐV SLNA, ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA và đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Quang Hải (BacA Bank). Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa FC Vinh và FC Miền Nam.
Mặc dù SLNA gần như không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch nhưng trận đấu với SHB.ĐN chiều mai vẫn được CĐV xứ Nghệ chờ đợi. Giải bóng đá dành cho các CĐV SLNA trên khắp 3 miền chính là một trong những hoạt động để tiếp lửa cho thầy, trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Chùm ảnh lễ khai mạc




HMO nguồn TTVH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top