• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khai mạc Vinh League 2015 - Cúp Chương Dương 2015

HMO

Administrator
Staff member
Chiều ngày 21/3 tại sân vận động Hưng Phúc (thành phố Vinh) đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu thuộc vòng 1 giải bóng đá phong trào Vinh - League 2015 tranh Cúp Chương Dương. Đây cũng là giải đấu có quy mô và chuyên nghiệp nhất (có lên hạng, xuống hạng) kể từ khi Hội bóng đá phong trào Nghệ An được thành lập.
Giải bóng đá phong trào Vinh-League trong năm thứ 3 liên tiếp được tổ chức đã thu hút được sự tham dự của 12 CLB bóng đá phong trào mạnh nhất trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh hiện nay, bao gồm ĐKVĐ FC Văn Minh, FC Monkey, FC U38, FC Free Thành Cổ, FC Chương Dương, FC Quang Vinh, FC 57, FC Hùng Lĩnh, FC An Thịnh, FC Fire, FC Café Ý Lan, FC Hiếu Giang.

Vinh-League 2015 thu hút sự tham dự của 11 CLB bóng đá phong trào mạnh nhất trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh hiện nay
Điều đặc biệt của giải đấu là BTC khuyến khích các đội bóng bổ sung các cầu thủ chuyên nghiệp về thi đấu để tăng chất lượng chuyên môn. Vì thế, khán giả theo dõi giải đấu sẽ bắt gặp rất nhiều ngôi sao bóng đá một thời của SLNA như Văn Quyến, Hải Nam (FC Chương Dương) Huy Hoàng (FC Free Thành Cổ), Phan Thanh Hoàn (FC Hiếu Giang), TM Đức Anh (FM 57), Nguyễn Tân Thịnh, Đình Duy… đang khoác áo các CLB bóng đá tham gia giải.

Đó là chưa kể đến rất nhiều cựu cầu thủ QK4 như Anh Thắng, Văn Lâm.. đi đá phong trào để thỏa niềm đam mê trái bóng tròn.

Các trận đấu trong khuôn khổ Vinh-League sẽ được tổ chức vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần với thể thức đá vòng tròn tính điểm. Sau 11 vòng đấu, đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ và 15 triệu đồng tiền thưởng; đội hạng nhì và hạng ba sẽ nhận lần lượt là 10 triệu đồng, 5 triệu đồng.

Điều đặc biệt năm nay sẽ có 2 đội xuống hạng và sẽ có 2 đội lên hạng cho mùa giải sau.
Theo TT & VH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top