• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khai mạc triển lãm 'Từ Tự Vệ Đỏ đến lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam'

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 16/8, Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh tổ chức khai mạc triển lãm “Từ Tự vệ Đỏ đến lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam”.


Các đại biểu cắt băng khai mạc. Ảnh: Trọng Kiên
Buổi triển lãm đã giới thiệu đến người xem hơn 110 bức ảnh, bản trích, bản thống kê, một số hình ảnh từ Tự vệ Đỏ đến lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam. Nội dung được trưng bày gồm 3 chủ đề: Tự vệ Đỏ trong phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh; Sự ra đời và trưởng thành của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam; Lực lượng vũ trang Nghệ An phát huy truyền thống của Tự vệ Đỏ.

Đông đảo cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và các cựu chiến binh, sinh viên trên địa bàn TP Vinh đã đến tham quan, tìm hiểu về truyền thống “đứng đầu, dậy trước” của quê hương Xô Viết anh hùng.

Đây là một trong những hoạt động quan trọng và ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16/8 đến hết tháng 12 để phục vụ nhân dân đến tham quan./.

(Bộ CHQS tỉnh)
Theo Trọng Kiên (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top