• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khai mạc giải thể thao Người Cao tuổi năm 2016

HMO

Administrator
Staff member
Thiết thực kỷ niệm 25 năm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi, sáng 13/9, tại Trung tâm thi đấu và dịch vụ TDTT Nghệ An, Sở VH,TT&DL tổ chức Giải Thể thao Người cao tuổi tỉnh Nghệ An năm 2016.

Giải diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/9, với sự tham gia của 130 VĐV đến từ 14 huyện, thành, thị, tranh tài ở 3 môn: bóng chuyền hơi, bóng bàn và cờ tướng.


130 VĐV người cao tuổi của 14 đoàn động viên thực hiện nghi lễ chào cờ.
Giải đấu nhằm động viên người cao tuổi tích cực rèn luyện, thi đấu các môn TDTT nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao tuổi thọ, sống vui, sống khỏe sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.


Một phát bóng hay ghi điểm của đội tuyển Người cao tuổi Quỳ Hợp.
Bên cạnh đó, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thể dục thể thao; đồng thời tạo điều kiện cho các VĐV người cao tuổi trong tỉnh được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệp để phát triển phong trào thể thao người cao tuổi trên địa bàn.
Theo báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top