• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khai mạc Giải bóng đá Báo chí Miền Trung lần thứ III

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (4/6), tại SVĐ trường Đại học Vinh đã diễn ra buỗi lễ khai mạc Giải bóng đá Báo chí Miền Trung lần thứ 3 năm 2016 hướng tới chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).

Các đội bóng tham dự buổi lễ khai mạc.
Tham dự buỗi lễ có đồng chí Lê Minh Thông – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các nhà tài trợ và hơn 300 vận động viên là các Nhà báo, Phóng viên, CTV hoạt động trên lĩnh vực Báo chí ở các tỉnh miền Trung.

Giải bóng đá Báo chí Miền Trung do Liên quân Báo chí Thừa Thiên - Huế, Nghệ An và Đà Nẵng đồng sáng lập và tổ chức lần đầu vào năm 2014 tại tỉnh Thừa Thiên Huế . Sau các lần tổ chức thành công ở Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, xứng đáng là sân chơi bổ ích, kết nối tình đoàn kết, gắn bó giữa những người làm công tác Báo chí ở các tỉnh miền Trung lại với nhau.

Với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các tỉnh, thành gồm: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế và Đà Nẵng; đây là những địa phương có phong trào bóng đá mạnh và hứa hẹn nhiều hấp dẫn, kịch tính.

Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 4/6 – 5/6 tại SVĐ Trường Đại học Vinh (Nghệ An); các đội sẽ tiến hành thi đấu theo thể thức vòng tròng 1 lượt, tính điểm, chọn 2 đội đứng đầu hai bảng đấu vào đá trận chung kết tranh nhất nhì.

Ông Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu chúc mừng giải đấu.
Đội vô địch của giải đấu sẽ được nhận chiếc cúp trị giá 20 triệu đồng, song song với các trận đấu sôi nổi trên sân cỏ là các hoạt động xã hội ý nghĩa như vận động quyên góp ủng hộ ngư dân miền Trung, thăm và tặng quà các gia đình có nạn nhân trong vụ nổ xe khách ở Lào mới xảy ra ngày (2/6) vừa rồi.

Sau trận chung kết là chương trình Gala với chủ đề “Nối vòng tay lớn” diễn ra tối ngày 5/6 tại Thành phố Vinh (Nghệ An); đây cũng là dịp để tôn vinh những người làm công tác Báo chí nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).
Sau đây là một số hình ảnh mà phóng viên Báo điện tử Tầm nhìn ghi nhận được:

Ông Lê Giáp - Chủ tịch CLB Liên quân Báo chí Nghệ An phát biểu khai mạc buỗi lễ


Đại diện các nhà tài trợ cho giải đấu phát biểu

Các tổ chức, doanh nghiệp, các vận động viên... hưởng ứng phong trào ủng hộ ngư dân miền Trung và gia đình các nạn nhân trong vụ nổ xe khách ở Lào

Ông Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng hoa cho các nhà tài trợ và các đội bóng tham dự giải đấu.

Đông đảo các phóng viên, nhà báo Trung ương và địa phương đưa tin về lễ khai mạc giải đấu



Các trận đấu luôn diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tích, thắm tình đoàn kết giữa những người làm công tác Báo chí ở các tỉnh Miền trung.
HMO TH​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top