• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Khắc phục rạn da bụng như thế nào là đúng cách?

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Có rất nhiều các liệu pháp để khắc phục rạn da bụng nhanh chóng. Song các liệu pháp đến từ thiên nhiên lại được hầu hết các chị em tin dùng. Dưới đây, sẽ là một vài mẹo nhỏ từ tự nhiên giúp bạn trị rạn da bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Kem xoa ran da sau sinh với dầu oliu

Có tác dụng tương tự như dầu dừa, giúp dưỡng da làm mịn da và phục hồi nhanh chóng những vùng da bị rạn.

Cách làm: Lấy một lượng nhỏ dầu oliu thoa đều lên vùng da bị rạn. Thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/ ngày. Bôi lên da khoảng 30p thì vệ sinh lại với nước mát.

Thực hiện thường xuyên rạn da sẽ bị đánh bay nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Nước và sữa

Nước có tác dụng chữa rạn khá tốt bạn chớ nên coi thường chúng nhé. Bên cạnh đó, tắm nước ấm hàng ngày cũng giúp da mềm mại, tăng tính đàn hồi và hạn chế tình trạng rạn da. Ngoài ra, để chữa rạn da nhnh chóng nhất bạn có thể dùng sữa bò tươi massage vùng da bị rạn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, cũng có hiệu quả chống rạn da nhanh chóng không kém.

Kem tri ran nut da với dầu dừa

Dầu dừa là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ khi chữa rạn da. Tại nhà, bạn hoàn toàn có thể tự chế cho mình công thức trị rạn da hiệu quả nhất.

Cách làm như sau: dừa 1 quả nạo lấy ruột, đem xay nhuyễn cùng 400ml nước ấm. Sau đó, dùng vải mỏng sạch vắt lấy nước. Cho nước cốt vừa lọc được vào nồi đun sôi. Khi nước bay hơi hết, còn 1 lớp dừa màu ngà vàng đọng phía dưới và dầu dừa sẽ nổi lên trên. Tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi thấy các cấn dừa chuyển sang màu vàng là được. Bạn không nên để vàng quá vì dầu dừa thu được sẽ sậm màu. Chú ý khi nước gần cạn, cần giảm nhỏ lửa để tránh cháy vàng và dầu dừa thu được sẽ không trong.

Trên đây, là một số kem trị rạn da hiệu quả tới 99%, hãy chú ý thực hiện thường xuyên đều đặn để có kết quả tốt nhất nhé. Chúc bạn có làn da đẹp như ý với các liệu pháp trên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top