• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Khả năng miễn nhiễm điện ở người đàn ông không bị điện lưới giật

HMO

Administrator
Staff member
Anh Hoàng Ngọc Hùng, trú tại xóm 6, xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ có khả năng dùng đôi tay trần chạm vào dây điện 220V, thậm chí dùng miệng để ngậm dòng điện đó nhưng vẫn an toàn.

Nghe nhiều người dân bàn tán về biệt tài kỳ lạ của một người đàn ông có khả năng miễn nhiễm điện, chúng tôi đã vượt quãng đường hơn 100km từ thành phố Vinh về vùng quê huyện Tân Kỳ để có thể chứng kiến tận mắt người đặc biệt này.
Đó là anh Hoàng Ngọc Hùng (SN 1980), trú tại xóm 6, xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ. Anh có một khả năng kỳ lạ là miễn nhiễm với điện lưới 220V. Bằng tay trần, anh Hùng có thể cầm vào nguồn điện một cách bình thường, thậm chí anh ngậm cả nguồn điện 220V vào miệng mà không hề bị điện giật.


Anh Hoàng Ngọc Hùng cũng không hiểu vì sao mình có khả năng miễn nhiễm điện
Theo đó, cách đây 5 năm, trong một lần kéo đường dây điện ra để nối máy bơm nước làm công trình, anh Hùng không may đường dây điện lưới 220V bị đứt, quấn vào cổ. Lúc đó, anh nghĩ sẽ bị điện giật nên anh chết lặng, thế nhưng một lúc sau anh Hùng thấy dây điện vẫn đang quấn trên cổ mà không hề có cảm giác gì.
“Lúc đó, tôi chỉ thấy tê tê ở làn da, thực sự cũng không biết diễn tả như thế nào, nhưng cảm nhận được có một dòng điện chạy khắp người. Tôi cảm thấy rất lạ, vì từ bé đến giờ chưa bị điện giật lần nào nên cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa”, anh Hoàng Ngọc Hùng nhớ lại.
Sau đó, anh Hùng lấy bút điện để thử thì đúng là dây có điện, thử trên người của mình cũng thấy đèn bút điện sáng. Từ đó về sau, nhiều lần anh Hùng dùng tay cầm vào điện để kiểm chứng đều không bị điện giật.


Khi dùng bút thử điện chạm vào người anh Hùng thì thấy đèn sáng
Đã mấy năm nay, mỗi khi sửa đường dây điện hay bất cứ thiết bị gì anh Hùng đều không cần ngắt cầu dao điện mà làm bằng tay trần. Bởi, không những dòng điện 220V mà các dòng điện cao hơn đều không gây tổn thương cho cơ thể anh Hùng.
Để minh chứng cho khả năng của mình, anh lấy một đoạn dây và một bóng đèn, sau đó bứt đoạn dây điện có bóng đèn ra, rồi cắm vào ổ điện nối dây để bóng đèn này sáng bằng đôi tay của mình. Khi chúng tôi dùng bút điện thử chạm vào bất cứ phần cơ thể nào của anh thì bút điện đều sáng.
“Nhiều người không tin đã liều thử chạm vào người tôi khi tôi đang cầm dây điện. Kết quả là họ đều bị nguồn điện giật nằm lăn ra đất. Bởi, lúc này tôi trở thành một nguồn trung gian dẫn điện, khắp cơ thể đều có dòng điện chạy quanh, nên lỡ chẳng may chạm vào sẽ bị giật y như chạm vào dây điện bị hở vậy”, anh Hùng khuyến cáo khi chúng tôi định thử chạm vào người.
Anh Hùng cho biết, sau khi chạm vào nguồn điện vẫn thấy sức khỏe bình thường, không có hiện tượng gì xảy ra và vẫn sinh hoạt như tất cả mọi người. Đến nay, anh Hùng vẫn chưa hiểu tại sao mình lại có khả năng như vậy, tuy nhiên không muốn đi kiểm tra mà luôn sử dụng “tài năng” đó để giúp bà con trong xóm sửa điện.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top