• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Khởi tố nữ sát thủ giết người rồi tạo hiện trường giả

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Ngày 24-1, tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã quyết định khởi tố vụ an, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Hồ Thị Huệ (25 tuổi), trú phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An về tội “giết người”.

Theo lời khai ban đầu của hung thủ tại cơ quan điều tra, sáng 5-1, Hồ Thị Huệ đến nhà bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi), phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An để trả nợ 2 triệu đồng do trước đó Huệ nợ bà Hương 5,6 triệu đồng. Khi đến nơi Huệ gọi cửa nhưng bà Hương không trả lời, thấy cửa cánh mở cánh khép nên Huệ đẩy cửa rón rén đi vào. Khi mới bước được vài bước bất ngờ Huệ bị bà Hương lấy chăn trùm cả người rồi hỏi “ông là ai, ông là ai?” . Huệ trả lời là “cháu”.

Nhưng không hiểu sao bà Hương vẫn dùng hết sức đè người Huệ xuống rồi dùng tay đánh, hai bên vật lộn dưới sàn nhà. Sau ít phút vật lộn, Huệ đè được bà Hương xuống và dùng tay bóp cổ bà Hương cho đến lúc không thấy bà Hương động đậy nữa Huệ mới buông tay.

Ít ai ngờ người giết hại bà Nguyễn Thị Hương lại là mỹ nữ Hồ Thị Huệ.
Sau khi thấy bà Hương chết, Huệ lo sợ nên tìm cách dựng hiện trường giả, nhằm đánh lạc hướng điều tra của cơ quan Công an. Phát hiện trong nhà bà Hương có chiếc két sắt và chùm chìa khóa, Huệ lấy chìa khóa bỏ vào ổ khóa két, dùng xà beng cạy cửa két tạo nên một vụ trộm giả.

Sau khi dựng xong hiện trường giả, Hồ Thị Huệ rời nhà bà Hương đi ăn sáng, uống cà phê xem như không có việc gì xảy ra. Khi dư luận trên địa bàn đang rúng động vì vụ giết người ở nhà bà Hương, thì chiều cùng ngày Hồ Thị Huệ bắt xe đò về Bắc Giang thăm bố mẹ chồng…

Sử dụng đồng loạt các nghiệp vụ sắc bén, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với các đơn vị liên quan đã sớm làm rõ Hồ Thị Huệ chính là nữ sát thủ giết hại bà Hương.
Theo CANDO & CA Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top