• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Khởi tố lái xe của sở GTVT làm "luật" giao thông

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 27.12, trung tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) - cho biết, tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Viết Hoàng đã khai nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình với số tiền đã cưỡng đoạt là 150 ngàn đồng.


Sáng 27.12, trung tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) - cho biết, tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Viết Hoàng đã khai nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình với số tiền đã cưỡng đoạt là 150 ngàn đồng.

"Đối tượng Hoàng khai nhận và qua tài liệu điều tra thì đã cưỡng đoạt 150 ngàn đồng. Một số chưa cưỡng đoạt được thì bị phát hiện. Theo luật thì dù cưỡng đoạt một ngàn cũng bị khởi tố", - trung tá Nguyễn Quang Thành nói.


Hiện Công an huyện Nghi Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Hoàng (35 tuổi) là nhân viên lái xe của Sở GTVT Nghệ An về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" và cho tại ngoại.


Theo điều tra, khoảng 15h ngày 19.12, Hoàng dùng xe biển xanh BKS 37A - 9569 (của Sở GTVT Nghệ An) chở thêm một người khác đến xã Xuân Mỹ (Nghi Xuân) ra tín hiệu dừng một số xe tải để kiểm tra giấy tờ rồi “làm luật”. Khi một số tài xế và người dân đi đường ghi hình và "chất vấn" đến từ đâu, tại sao có thẩm quyền chặn xe kiểm tra thì Hoàng nhảy lên xe phóng đi với tốc độ cao về hướng TP. Vinh. Tuy nhiên khoảng 1 giờ sau đó, khi đến trạm thu phí cầu Bến Thủy thì bị Công an huyện Nghi Xuân đón lõng đưa người và phương tiện về trụ sở.

Tại đây, một số tài xế xe tải đã trực tiếp tố cáo hành vi "làm luật" của Hoàng. Qua kiểm tra, Hoàng điều khiển xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt mức cho phép. Trong xe, phát hiện một số tờ tiền mệnh giá 50.000đ và 100.000đ và một gậy điều khiển giao thông.


Trước đó, ngày 20.12 Giám đốc Sở GTVT Nghệ An Nguyễn Hồng Kỳ đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với nhân viên lái xe Nguyễn Viết Hoàng vì vi phạm quy chế quản lý phương tiện khi sử dụng công BKS 37A-9569 của Sở GTVT Nghệ An vào mục đích cá nhân. Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính 13 triệu đồng đối với Hoàng vì điều khiển xe ôtô có nồng độ cồn vượt mức cho phép.


Theo trung tá Thành, người ngồi cùng trên xe với đối tượng Hoàng là anh trai của bạn Hoàng. Người này hôm đó ngồi trên xe chứ không xuống đường tham gia "làm luật".




Chiếc xe mà Hoàng lái đi "làm luật"



Đối tượng Hoàng bị khởi tố về hành vi cưỡng đoạt tài sản khi đi "làm luật" xe tải.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top