• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khởi tố con đẻ chém chết bố tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 6.3, đại tá Mai Chiến Thắng (Phó trưởng công an thành phố Vinh), cho biết hôm nay đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối Trần Quang Sáng (SN 1988, trú tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh) về tội giết người.


Đối tượng Sáng.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, chiều tối 27.2, Sáng cùng vợ và bố mẹ đi ăn giỗ tại nhà của một người thân. Sau khi xảy ra mâu thuẫn về chuyện gia đình, ông Trần Văn Nguyên (bố của Sáng) đã đuổi vợ và vợ chồng Sáng ra khỏi đám giỗ.


Đến 18h cùng ngày, khi rời đám giỗ trở về nhà (phường Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An) hai bố con Sáng lại tiếp tục xảy ra tranh cãi với nhau. Sáng lấy con dao trong nhà đâm liên tiếp vào người bố và chỉ dừng lại khi vợ vào can ngăn.


Ông Nguyên được được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với nhiều nhát dao trên người, ông Nguyên đã tử vong ngay sau đó.


Tại cơ quan điều tra, Sáng thừa nhận là đã đâm chết bố mình trong lúc tức giận. Gia đình gặp nhiều khó khăn, công việc lại không có nhưng ông Nguyên lại hay uống riệu. Mỗi lần say xỉn là lại chửi bới, thậm chí là đánh đuổi vợ con ra khỏi nhà nên Sáng rất tức giận.

Theo Soha
 

Ads HMO

Ads HMO

Top