• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi tố chủ quán nhậu bắn chết người rồi cố thủ

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 14-2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ngọc (42 tuổi, trú xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An) về tội giết người.

Ngọc là chủ quá nhậu ở xã Phong Thịnh, là bị can dùng súng tự chế bắn chết anh Nguyễn Đình Dần (31 tuổi, trú xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương).


Bị can Ngọc
Như đã đưa tin, khoảng 23 giờ đêm 9-2, đã xảy ra một vụ nổ súng. Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Dần, bị bắn tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, lực lượng Công an xã Phong Thịnh và Công an huyện Thanh Chương, Phòng PC45, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Qua điều tra cho thấy cháu họ của Ngọc có mâu thuẫn, ẩu đả với anh Dần nên đã điện thoại cho Ngọc "báo sự việc". Ngọc gọi điện thoại cho anh Dần tìm hiểu sự việc và hòa giải nhưng hai bên lại xảy ra mâu thuẫn nhau.


Nạn nhân Nguyễn Đình Dần.
Ngay trong đêm 9-2, anh Dần đi trên xe ô tô con mang biển số Lào, tìm đến quán nhậu của Ngọc để giải quyết mâu thuẫn rồi xảy ra ẩu đả nhau.

Ngọc sau đó chạy vào nhà lấy khẩu súng dài chừng nửa mét cất giấu dưới giường ra bắn một phát đạn vào người làm anh Dần gục tại chỗ rồi tử vong. Ngay sau khi nổ súng gây án, Ngọc ôm súng đóng cửa cố thủ trong nhà và thách thức công an. Bằng các nghiệp vụ công an đã bắt được Ngọc trong đêm 9-2.

Ông Trần Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Thanh Nho, cho biết anh Dần đã lập gia đình, anh thường sinh sống và làm ăn ở Lào. Vừa qua anh Dần về quê nhà ăn Tết rồi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top