• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi tố bố bệnh nhi đâm chết bảo vệ bệnh viện

HMO

Administrator
Staff member
Bảo vệ bị người nhà bệnh nhân đâm trọng thương trong nhà giữ xe Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã không qua khỏi sau một ngày xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Chiều 1/7, CQĐT Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Thái (SN 1976, trú tại xã Nam Cường, Nam Đàn, Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

Do vết thương quá nghiêm trọng, mặc dù đã được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng trưa 1/7, ông H. đã qua đời. Chiều cùng ngày, thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, gia đình nạn nhân Lô Minh H. (SN 1958, trú huyện Tương Dương, Nghệ An) đã xin được đưa nạn nhân về nhà tổ chức mai táng.

Trước đó, như tin Báo PLVN đã đưa, vào khoảng 7h30 ngày 30/6, Nguyễn Ngọc Thái là bố một bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện bất ngờ rút dao đâm trọng thương bảo vệ Lô Minh Hương tại nhà giữ xe bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Đối tượng sau đó bị người dân và bảo vệ bệnh viện vây bắt, nạn nhân được đưa vào phòng phẫu thuật khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch, với 4 vết thương trên cơ thể,.

Công an TP.Vinh đã có mặt áp giải đối tượng về trụ sở cơ quan điều tra làm rõ vụ việc.

Dù được hơn 20 người tham gia hiến máu, 19 đơn vị hồng cầu để cấp cứu, các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng bệnh nhân H. không qua khỏi.

Theo Ngô Toàn (báo PLVN)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top