• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi tố 6 người vụ đánh "hội đồng" gây chết người

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 9-9, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố sáu bị can trong vụ án giết người xảy ra ở phường Quỳnh Thiện (thị xã Hoàng Mai).


Sáu bị can gồm: Phạm Văn Lâm, Phan Đức Vinh, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Bá Thành, Nguyễn Văn Đại, Nguyễn Duy Đặng (cùng trú phường Quỳnh Thiện).

Như đã đưa tin, đêm 29-8, trên địa bàn phường Quỳnh Thiện xảy ra vụ đánh "hội đồng" dẫn đến một thanh niên (khoảng 27 đến 35 tuổi, cao 1m62 cm) tử vong.

Từ camera quay lại cảnh đánh "hội đồng" dẫn đến nam thanh niên lạ mặt bị tử vong, và lời khai, công an xác định được các bị can.
Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An, qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân mặc áo ba lỗ màu trắng đã bị úa vàng, quần đùi màu xám sọc kẻ ô, cổ đeo một sợi dây chuyền kim loại màu trắng. Ở vùng bụng nam nạn nhân này có sẹo của vết mổ dài chạy dọc theo đường giữa xương ức qua rốn. Nạn nhân mang theo một ví da màu đen, bên trong có số tiền 394.000 đồng.

Tuy nhiên do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân và không có người thân đến nhận nên công tác điều tra, xác định thân nhân gặp khó khăn.

Qua điều tra cho thấy đêm 29-8, Lâm (32 tuổi, chủ quán thịt chó ở phường Quỳnh Thiện) thấy nam nạn nhân trên nằm co ro, khốn khổ bên đường nên đến hỏi: "Chú mi đi mô, về mô mà nằm đây". Nam thanh niên này trả lời "em từ Thanh Hóa vào để đón xe đi Đà Nẵng". Lâm hỏi tiếp "chú ăn gì chưa". Người này trả lời "chưa ăn", thì Lâm bảo đến quán ăn bún với nước xáo chó. Lâm bảo vợ đưa bát bún và nước xáo chó cho người này ăn thì vợ của Lâm thấy trong túi thanh niên "cộm cộm" nên nói với Lâm. Lâm đến hỏi thì người này đưa ra chiếc tuốc nơ vít dài khoảng 20 cm. Lâm nói "chú cầm cái ni làm chi, chộ anh mất trộm nhiều lắm rồi...". Lâm thấy anh Nguyễn Đức Sơn (trú xã Quỳnh Vinh, Hoàng Mai) đi qua cửa nên nói anh Sơn vào ngồi cạnh thanh niên trên. Bất ngờ thanh niên cầm tuốc nơ vít đứng lên định đâm Lâm rồi hai bên giằng co, rồi Lâm bỏ chạy ra ngoài. Thanh niên này đi vào phòng trong giằng lấy chiếc kéo cắt bún trên tay vợ Lâm và định đâm nên vợ của Lâm chạy ra ngoài kêu cứu.

Hình ảnh nạn nhân bị đánh tử vong, công an đang tìm tung tích và người thân.
Lâm thông báo với người dân là "có thằng lạ mặt vào định đâm vợ chồng". Sau đó, Lâm, Vinh, Vũ, Thành, Đại, Đặng đã rượt đuổi và tham gia đánh "hội đồng" khiến thanh niên trên tử vong khi đưa đến BV ở Thanh Hóa cấp cứu.

Hiện PC45, Công an Nghệ An chưa xác định được danh tính, quê quán nam nạn nhân trên và đang truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top