• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Khởi tố 5 đối tượng có hành vi đánh bạc với số tiền 300 triệu

HMO

Administrator
Staff member
Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi đánh bạc.

Tin tức cho biết, thời gian gần đây, Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc trên địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An) xuất hiện các đối tượng thường xuyên tổ chức đánh bạc với số tiền lớn.

Qua phân tích, nắm tình hình địa bàn, các trinh sát hình sự phát hiện đây là một điểm đánh bạc chuyên nghiệp có giá trị lớn. Sau đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An đã khẩn trương vào cuộc và đấu tranh xóa bỏ tụ điểm trên.

Theo đó, khoảng 23h50 ngày 10/9, tổ công tác Phòng PC45 Công an tỉnh đã bất ngờ ập vào căn nhà số 44, chung cư liền kề thuộc địa phận khối 4, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 5 đối tượng đánh bạc dưới hình thức đánh tá lả.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đặng Hồng Anh (SN 1979) trú tại xóm 7, xã Tân Thành, huyện Yên Thành; Nguyễn Văn Đạo (SN 1988) trú tại khối 4, thị trấn Diễn Châu; Lê Văn Ninh (SN 1976), trú tại xóm Tây Lộc, xã Diễn Ngọc; Trần Văn Giang (SN 1995), trú tại xóm Hải Nam, xã Diễn Bích và Nguyễn Ngọc Tâm cùng trú tại huyện Diễn Châu (Nghệ An).


5 đối tượng bị bắt giữ khi đang sát phạt nhau trên sới bạc
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 295 triệu đồng tiền mặt cùng một số tang vật liên quan khác.
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, vào khoảng 22h ngày 10/9, Anh, Tâm, Đạo và Ninh đến đặt vấn đề xin phép Trần Văn Giang cho mượn căn nhà thuê của Giang ở số 44, chung cư liền kề thuộc địa phận khối 4, thị trấn Diễn Châu để đánh bạc và sẽ bốc tiền hồ cho Giang. Trong quá trình đánh bạc, khi đã bốc được cho Giang 600.000 tiền hồ thì bất ngờ các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Được biết, khi tổ chức đánh bạc, các con bạc thường cắt cử và thuê người canh gác từ xa để nếu bị phát hiện sẽ lập tức tẩu thoát. Chính vì thế, việc bắt giữ các đối tượng gặp rất nhiều khó khăn. Trong 5 đối tượng bị bắt giữ, có 3 đối tượng từng có các tiền án về các tội đánh bạc, cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản...

Hiện, Phòng PC45 Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can nói trên để tiếp tục điều tra mở rộng cũng như củng cố hồ sơ sớm đưa các đối tượng ra xét xử.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top