• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi tố đối tượng xả súng trong bệnh viện

HMO

Administrator
Staff member
Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) về tội Gây rối trật tự công cộng và sử dụng súng trái phép.

Đối tượng Hưng và khẩu súng tại CQĐT.
Trước đó, vào chiều ngày 12/4, do mâu thuẫn trong lúc dự đám cưới tại xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu), Cao Văn Hưng và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn với Phạm Trung Hiếu, trú tại xóm 16, xã Diễn Yên.
Mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả khiến Hiếu bị thương phải nhập viện điều trị tại bệnh viện đa khoa Phủ Diễn.
Mặc dù Hiếu đã bị đánh đến nhập viện nhưng tối hôm đó, Cao Văn Hưng, Nguyễn Văn Đức và đồng bọn khác đã cầm súng tiểu liên K-50 đến khoa cấp cứu bệnh viện Phủ Diễn để tìm Hiếu.

Không thấy Hiếu, Hưng đã dùng súng bắn 4 phát lên trần. Thấy súng nổ, những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và y bác sỹ ở khoa cấp cứu đã hoảng hốt, náo loạn.

Ngay sau đó, Hưng bỏ trốn, cơ quan công an đã phát lệnh truy nã. Ngày 25/4, công an huyện Diễn Châu đã bắt giữ được Hưng khi đối tượng vừa từ Hà Nội trở về Diễn Châu. Ngày 2/5, công an Diễn Châu đã thu giữ được khẩu súng được xác định là tang vật.

Theo Cơ quan công an, Cao Văn Hưng là đối tượng hình sự nguy hiểm, đã có 6 tiền án về tội gây thương tích và đánh bạc.

Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top