• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Khởi công xây nhà tình nghĩa

HMO

Administrator
Staff member
Đây là hoạt động tri ân - tình nguyện do đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương triển khai trong Năm Tình nguyện 2014.
Thực hiện chương trình “Hành trình tri ân – Hành trình tình nguyện”, từ ngày 10-12/4, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Thanh Chương, Nghệ An tổ chức các hoạt động tình nguyện tại huyện Thanh Chương với sự tham gia của đoàn viên, thanh niên của Ban Tuyên giáo Đoàn khối các cơ quan Trung ương, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân, NXB Sự thật, Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Y tế, Kiểm toán Nhà nước…

Đoàn đã có buổi gặp mặt, trao đổi với lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Huyện Đoàn Thanh Chương. Đoàn đã trao tặng 2 máy vi tính, 2 bộ thu truyền hình cáp và nhiều phần quà ý nghĩa khác.

Ngày 11/04, đoàn đã đến tặng quà cho 30 gia đình chính sách, 30 em học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng và khởi công xây dựng hai nhà tình nghĩa tại hai xã Thanh Văn và Thanh Chi (mỗi căn nhà hỗ trợ 30 triệu đồng).

Đại diện BCH Đoàn Đài TNVN tặng tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại Thanh Chương
Ngoài ra, các bác sĩ trẻ thuộc Đoàn Bộ Y tế cũng đã thăm, khám và phát thuốc cho người dân tại xã Thanh Văn. Cùng ngày, Đoàn cũng đã tới thăm Đồn Biên phòng 561 và tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ tại đồn biên phòng 561.

Đây là hoạt động mở đầu cho chương trình tình nguyện tại 4 tỉnh miền Trung trong năm 2014 của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương. Các hoạt động này thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan Trung ương nhằm khích lệ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Cũng trong chuyến hành trình, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích lịch sử văn hóa Kim Liên và khu di tích Hoàng Trù (Quê nội và quê ngoại của Chủ tịch Hồ Chí Minh) tại Nam Đàn./.
Theo VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top