• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi công xây dựng văn phòng VSIP và trao giấy chứng nhận đầu tư

HMO

Administrator
Staff member
Văn phòng VSIP Nghệ An sẽ được xây dựng với tổng diện tích 2.500 m2 và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng vào tháng 9/2017.


Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư hoạt động tại khu công nghiệp VSIP Nghệ An. Ảnh: Nguyễn Văn Nhật/TTXVN
Sáng 20/9, tại Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An, Công ty Liên doanh TNHH Công nghiệp Việt Nam Singapore tổ chức khởi công xây dựng văn phòng làm việc Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) Nghệ An và trao giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp hoạt động tại khu công nghiệp này.

Việc xây dựng văn phòng VSIP Nghệ An cùng với các công trình trọng điểm khác trong khu công nghiệp VSIP Nghệ An, như Khu nhà xưởng xây sẵn và Nhà máy xử lý nước thải là sự kiện đánh dấu cam kết phát triển lâu dài của Công ty Liên doanh TNHH Công nghiệp Việt Nam Singapore tại Nghệ An.

Văn phòng VSIP Nghệ An sẽ được xây dựng với tổng diện tích 2.500 m2 và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng vào tháng 9/2017. Mô hình này được thiết kế nhằm mang lại môi môi trường làm việc hiện đại và thuận tiện cho tất cả cán bộ nhân viên VSIP Nghệ An.

Đây cũng là nơi làm việc của tổ một cửa, bao gồm các thành viên là đại diện của 12 Sở, Ban ngành trong tỉnh Nghệ An, với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động tại VSIP Nghệ An. Đồng thời, cũng sẽ là nơi làm việc cho một số khách khách, doanh nghiệp trong thời gian đầu hoạt động tại VSIP Nghệ An.

Dự án khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An do công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapo làm chủ đầu tư, được khởi công từ tháng 9/2015, với sự có mặt chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và ngài Lim Hng Kiang, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và thương mại Singapo.

Đây là dự án lớn nhất từ trước đến nay đầu tư vào Nghệ An, với quy mô 750 ha, tổng vốn đầu tư trên 1.600 tỷ đồng; trong đó khu công nghiệp trên 360 ha và khi đô thị, dịch vụ gần 387 ha. Đến nay, tại VSIP Nghệ An đã có 3 doanh nghiệp vào đầu tư, đó là Công ty TNHH Tập đoàn sản xuất và kinh doanh TĐV, NANOCO Vinh và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), với tổng vốn đầu tư 235 tỷ đồng.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Nghệ An cũng đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư hoạt động tại khu công nghiệp VSIP Nghệ An. Ngoài ra, VSIP Nghệ An cũng đã trao tặng công trình nước sạch cho một số trường học trên địa bàn huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. /.

Theo TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top