• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi công dự án thực phẩm 1.200 tỷ của Masan

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (11/11/2014), tại Khu Công nghiệp Nam Cấm thuộc Khu kinh tế Đông Nam, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan tổ chức Lễ khởi công Dự án Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm Masan Miền Bắc tại Nghệ An.
Thực hiện chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, để thuận lợi cho việc cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn và mở rộng thị phần tại khu vực phía Bắc, sau một thời gian khảo sát, nghiên cứu, Tập đoàn Masan đã quyết định lựa chọn địa điểm tại Khu công nghiệp Nam Cấm, tỉnh Nghệ An để đầu tư Dự án xây dựng Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm Miền Bắc của Masan.

Masan khởi công Dự án Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm Masan Miền Bắc, diện tích 6,33 ha, với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng


Dự án được triển khai xây dựng trên diện tích 6,33 ha, với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng, mục tiêu của dự án sẽ xây dựng một trung tâm sản xuất các sản phẩm ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và nước giải khát các loại tại khu vực Bắc Trung Bộ và Miền Bắc Việt Nam, với quy mô 540 triệu gói mì/năm; 250.000 tấn gia vị/năm và 130 triệu lít nước giải khát/năm.


Bắt đầu hoạt động từ năm 2000, cho đến nay Tập đoàn Masan đã có thương hiệu và uy tín lướn ở trong nước và quốc tế, là một trong những Tập đoàn chuyên sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường thực phẩm tiêu dùng và đồ uống mang thương hiệu Việt như: Nước mắm, tương ớt, nước tương: Chin-su, Nam Ngư, Đệ Nhị, Tam Thái Tử; Mì ăn liền: Omachi, Kokomi và đồ uống: Cà phê hòa tan, nước khoáng Vĩnh Hảo,... Việc đầu tư xây dựng Trung tâm công nghiệp thực phẩm phía Bắc của Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Massan sẽ tạo ra bước phát triển mới trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm tại Khu kinh tế Đông Nam


Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Nhà đầu tư, cùng các sở, ngành và chính quyền huyện Nghi Lộc trong việc nhanh chóng hoàn thành công tác chuẩn bị đầu tư để ngày hôm nay Dự án được khởi công.


Để Dự án hoàn thành và đi vào hoạt động còn rất nhiều việc phải làm, tỉnh Nghệ An cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư. Đồng thời, lãnh đạo Nghệ An giao nhiệm vụ cho Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, UBND huyện Nghi Lộc và các đơn vị liên quan chủ động phối hợp, hỗ trợ, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc, những kiến nghị, đề xuất của Nhà đầu tư, đảm bảo hạ tầng ngoài hàng rào đồng bộ với quá trình triển khai dự án để sớm đưa dự án đi vào hoạt động và phát huy hiệu quả.


Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành vào tháng 11/2015, khi đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho khoảng 1.500 lao động, đóng góp an sinh xã hội cho tỉnh Nghệ An trên 50 tỷ đồng.

Theo Báo Đầu Tư
 

Ads HMO

Ads HMO

Top