• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khởi động cuộc thi 'Chinh phục vũ môn lần thứ ba' cho học sinh

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 26/9, tại thành phố Vinh đã chính thức khởi động cuộc thi 'Chinh phục vũ môn lần thứ ba' sân chơi về thi kiến thức trực tuyến dành cho học sinh Tiểu học và THCS trên toàn quốc.
Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lễ phát động cuộc thi Chinh phục vũ môn toàn quốc lần thứ ba năm học 2016-2017 vào sáng 26/9 tại tp Vinh, Nghệ An. Đây hứa hẹn là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các em học sinh.


Sân chơi 'Chinh phục vũ môn lần thứ ba' chính thức được khởi động
Ban tổ chức công bố hình thức thi đấu trực tuyến thông qua website htttp://Chinhphuvumon.vn hoặc http://egame.vn, các em sẽ trả lời câu hỏi trắc nghiệm với kiến thức xoay quanh chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo; kiến thức, kỹ năng thực hành xã hội pháp luật; giáo dục, lối sống...

Cuộc thi lần này có một số đổi mới, thí sinh không chỉ ở bậc THCS mà còn ở Tiểu học. Học sinh từng khối sẽ tham gia thi theo những bộ đề riêng với giải thưởng được trao riêng nhằm đảm bảo cơ hội và tính công bằng.

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 3/10/2016 đến 4/2017. Từ những lần tổ chức trước, ban tổ chức cho biết đã thu hút gần một triệu học sinh đến từ 63 tỉnh thành phố tham gia với hơn 15.000 giải thưởng cá nhân và tập thể được trao.

Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top