• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kỳ Sơn Khẩn trương điều tra vụ học sinh lớp 7 bị 5 thanh niên hiếp tập thể

HMO

Administrator
Staff member
Một nữ sinh học lớp 7 ở Nghệ An đã bị 5 thanh niên "bắt vợ" ngay tại phòng trọ rồi chở đến một bãi đất trống hãm hiếp tập thể.
Thầy Nguyễn Thế Hiền, Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn xác nhận sự việc trên. Nạn nhân là em V.Y.L., học sinh lớp 7 của trường. Sự việc xảy ra vào đêm khuya 22/3.

Tục bắt vợ đang bị một số người lợi dụng làm điều xấu. Ảnh minh họa.
Tối đó, có 5 thanh niên lạ đến phòng trọ của nữ sinh V.Y.L chơi và trêu chọc em này. Đến khoảng 24h, 5 thanh niên lôi nữ sinh ra xe máy và ép phải ngồi lên xe để chúng chở đi, bảo là đang bắt vợ theo tục của người Mông.
Khi chở L. đến một bãi đất trống cách phòng trọ của em khoảng 1 km, 5 gã khống chế, đe dọa rồi làm nhục nữ sinh này. Nạn nhân khóc lóc van xin, kêu cứu nhưng vẫn không được buông tha. Thời điểm trên, nhiều học sinh khác cùng trường có nghe thấy L. kêu cứu nhưng vì ở xa nên không kịp đến để giải cứu.
Sau đó, 5 gã yêu râu xanh bỏ mặc nạn nhân và trở về nhà. Em L. đã kể lại cho người thân. Gia đình đã trình báo toàn bộ sự việc lên Ban công an xã Na Ngoi và Công an huyện Kỳ Sơn. Hiện 1 trong 5 kẻ hiếp dâm đã ra đầu thú, 1 tên khác bị bắt, 3 kẻ còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Vì hoàn cảnh khó khăn, lại ở xa trường nên em L. được gia đình làm cho một cái lều gần trường để L. có thể tiếp tục đi học. Sau khi xảy ra sự việc, em rất hoảng loạn và đã nghỉ học ở nhà. Được Ban giám hiệu nhà trường, bạn bè, thầy cô động viên, em đã tiếp tục đi học lại.
Theo Kiến Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top