• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không quá ồn ào nhưng áo khoác vnxk đủ gây sự chú ý

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Không quá ồn ào nhưng áo khoác vnxk đủ gây sự chú ý, không quá dụng công nhưng vẫn đầy sức hút, họa tiết camo có thể đứng vững như một trong những xu hướng thời trang nam nổi bật nhất của mùa Hè.



Khi đến với áo khoác bomber nam, họa tiết camo trở thành nguồn cảm hứng bất tận và chưa bao giờ lỗi thời.

Họa tiết camouflage (hay còn gọi là camo – họa tiết rằn ri) là họa tiết đặc trưng của quân đội. Sự pha trộn các sắc thái của màu xanh và nâu giúp người quân nhân dễ ẩn nấp trong rừng hoặc các bối cảnh địa lý khác nhau. Khi đến với thời trang, loại họa tiết này lại trở thành nguồn cảm hứng bất tận và chưa bao giờ lỗi thời.

Mặc dù được ưa chuộng bởi cả nam lẫn nữ , nhưng đâu đó từ nguồn gốc xuất thân, áo khoác dù dường như dành riêng cho phái mạnh. Một anh chàng không quá quan tâm đến thời trang có thể sẽ cảm thấy ngại ngùng khi mặc một chiếc áo khoác bomber họa tiết da báo hay áo thun in hình cây cọ, nhưng anh ta hẳn sẽ rất tự tin (hoặc ít nhất là cảm thấy bình thường) khi mặc một chiếc quần kaki họa tiết camo.Không quá ồn ào nhưng đủ gây sự chú ý, không quá dụng công nhưng vẫn đầy sức hút, họa tiết camo có thể đứng vững như một trong những xu hướng thời trang namnổi bật nhất của mùa Hè.



Sự phối hợp đầy ngẫu hứng của các sắc thái xanh lá, nâu, beige làm nên sức hút của họa tiết camo.

HTS sẽ gợi ý cho bạn cách phối trang phục với một số item họa tiết camo.

Áo khoác camo

Camo jacket là chiếc áo khoác hoàn hảo cho những tháng Hè bởi vì chúng thường có trọng lượng nhẹ và gam màu sáng, thậm chí bạn có thể mặc chúng bên dưới một chiếc áo khoác nặng hơn, ví dụ như denim jacket hoặc biker jacket. Nếu kết hợp chúng với quần kaki/chinos màu xanh navy,áo thun trắng đơn giản và một đôi bốt cao cổ, bạn sẽ làm nổi bật họa tiết độc đáo của chiếc áo.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top