• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không nên chọn bình nóng lạnh kích thước kềnh càng

diemktr

Lính mới
Bình nóng lạnh trực tiếp : thường nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ ở đó nước được làm nóng ngay bằng dây đốt. ngoại giả, máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơle kiểm soát áp suất nước. Có loại có thêm cầu dao chống giật. Tuy các loại bình làm nóng trực tiếp thường nhỏ gọn, hình dạng đẹp, nhiều kiểu, đa tính năng nhưng theo các chuyên gia độ bền không cao và không tiện ích nếu bị cúp điện.


Bình nước nóng gián tiếp có bình chứa đi kèm với dung tích khác nhau. Nước được đưa vào bình chứa và làm nóng tại đó.
Ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp
- Độ bền cao: Bình nước nóng gián tiếp sử dụng thanh đốt bằng đồng tráng men Titanium giúp bảo vệ thanh đốt không bị oxy hóa làm tăng tuổi thọ của thanh đốt. Ngoài ra, thanh đốt được làm bằng nguyên liệu an toàn, không mạ kền, có khả năng kháng khuẩn tốt cho nước trong lạnh.
- An toàn: Bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị hệ thốngđồng bộ an toàn TSS tích hợp ngắt ELCB tự động để bảo đảm an toàn cho người dùng. Ngoài ra, Arsiton còn có hệ thống thiết bị ổn định nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ của nước một cách xác thực, an toàn khi dùng. So với bình nóng lạnh trực tiếp thì bình gián tiếp an toàn hơn do không máy cắm điện trực tiếp trong quá trình sử dụng.
- Tiết kiệm điện năng: Thanh đốt bằng đồng có khả năng làm nóng nhanh hơn rất nhiều so với những nguyên liệu khác. Một số dòng sản phẩm của Ariston có áp dụng công nghệ bình kép DL giúp làm nóng nước nhan gấp hai lần và nước làm nóng một lần có thể dùng cho nhiều người.
- Tính tiện dụng: Bình có sử dụng đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp người dùng chủ động trong việc sắp đặt thời giàn, hà tằn hà tiện điện năng. Với độ điều khiển nút tùy chỉnh nhiệt độ cho phép bạn chọn nhiệt độ thích hợp tùy ý.
- Bảo trì dễ dàng: Với thiết kế cấu trúc đơn giản, bình nóng lạnh cho phép Bình nước nóng Ferroli Infiniti thẩm tra và sang sửa dễ dàng khi cần thiết.Mỗi loại bình nóng lạnh đều có những ưu điểm riêng hạp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Bình nóng lạnh trực tiếp thiết kế nhỏ gọn, nước được làm nóng nhanh tức khắc nhưng không hợp cho những nơi có nguồn nước không ổn định và khi mất điện thì không có nước nóng. Còn bình nóng lạnh trực tiếp thì kích tấc kềnh càng, làm nước nóng chậm nhưng an toàn, độ bền cao và có thể dùng ở những nơi có nguồn nước mạnh hay yếu đều được. Về giá cả, bình nóng lạnh trực tiếp có mức giá nhàng nhàng thấp hơn bình nóng lạnh trực tiếp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top