• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Không gian sống xanh của khu đô thị Vinhomes Gardenia

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
khu đô thị vinhomes gardenia được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với ý tưởng dựa trên chủ đề những khu vườn độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới là Công ty CP West Green Design (Canada) và Công ty CPG (Singapore) tư vấn. Biểu tượng đóa hoa nhài tây tinh khôi được thể hiện tinh tế trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất, tạo nên phong cách đặc trưng cho khu đô thị.


biệt thự vinhomes gardenia được chia thành hai phân khu The Arcadia (Hạnh phúc thanh bình) và The Botanica (Vườn bách thảo). Đây cũng là dự án đầu tiên của Vingroup sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản từ căn hộ cao cấp, căn hộ thông tầng (Duplex), biệt thự liền kề, nhà phố thương mại (shophouse), đến biệt thự song lập.

Trong đó, khu căn hộ Vinhomes Gardenia hay còn gọi là The Arcadia nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, với 3 tòa căn hộ được thiết kế hài hòa cùng hệ thống cảnh quan độc đáo, phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên tiên tiến trên thế giới. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Khoảng trống ở các khe sáng cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo tầm nhìn mát mắt.
Khu căn hộ được ưu ái có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống đóa nhài tây tinh khiết tại hệ thống cảnh quan.
Phân khu thấp tầng The Botanica gồm chuỗi biệt thự liền kề, nhà phố thương mại shophouse và biệt thự song lập nằm dọc hai bên trục cảnh quan chính, xen kẽ giữa các tiện ích của dự án như sân tennis, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, vườn hoa súng,…

Shophouse là mô hình nhà phố thương mại mới nổi tại thị trường Việt Nam bởi tính tiện ích, phù hợp nhu cầu sống và kinh doanh của cư dân.
Với mật độ xây dựng 31%, dự án Vinhomes Gardenia không chỉ có giá trị xanh với cộng đồng cư dân của mình mà còn có giá trị to lớn góp phần vào lá phổi xanh tương lai cho toàn khu vực, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu và môi trường ngày càng ô nhiễm của một Thành phố hiện đại.


VỊ TRÍ TỌA LẠC
Được quy hoạch ngay mặt tiền tuyến đường Hàm Nghi, hướng ra sông Nhuệ và Đại lộ Thăng Long, dự án nằm tại một trong những vị trí đắc địa cuối cùng của Mỹ Đình. Đây được xem như trái tim khu vực phía Tây Hà Nội, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính – thương mại hiện đại trong tương lai. Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận huyện trong Thủ đô, thừa hưởng được hàng loạt các tiện ích trong khu vực cũng như nắm trong tay giá trị sinh lời cao trong tương lai.

Bệnh viện Vinmec là một trong những bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế tốt nhất tại Việt Nam.
Thông qua hệ thống 66 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn, Vinhomes Gardenia hướng đến một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. Từ đó, cư dân không chỉ được hưởng cảm giác an nhiên thức dậy mỗi sớm tinh mơ, lắng nghe tiếng chim hót; Trưa chẳng ngại nắng bụi “một bước xuống phố” dạo quanh các khu mua sắm nội khu;
->>> xem thêm : chung cư vĩnh hưng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top