• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Không gian sống kiểu Nhật thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Binhboong92

Lính mới
Sau thành công của dự án căn hộ Flora Anh Đào, Nam Long tiếp tục ra mắt thị trường dòng sản phẩm Flora Fuji, căn hộ chung cư đượ ví như một Nhật Bản thu nhỏ trong trung tâm thành thị với thiết kế đề cao cá tính của chủ nhân trong một không gian thứ hạng quốc tế.
>>>: Chung cư Thanh Hà từ chủ đầu tư


Không gian kiểu Nhật dành cho người Việt

Các dự án căn hộ chung cư Flora Fuji được thiết kế với tiêu chí hà tằn hà tiện nhưng khôn xiết ích lợi, đây được cho là một nét văn hóa của người Nhật, nơi không giàu tài nguyên thiên nhiên. Đối với người Nhật, căn nhà thường có diện tích thông thủy vừa phải nhưng được thiết kế mở tuyệt đối, hạn chế diện tích thông thủy tường bao nhất là tại các không gian phòng bếp, phòng khách và phòng làm việc. Thiết kế này được dánh giá là vừa đạt hiệu quả tối đa trong sử dụng không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tại Flora Fuji, tư tưởng thiết kế của người Nhật có được nhờ 2 đối tác phát triển căn hộ chung cư là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad được ứng dụng một cách triệt để nhằm mang tới hiệu quả dùng cho từng cm2 căn hộ chung cư. Mỗi căn hộ chung cư Flora Fuji dù rằng chỉ có diện tích từ 54-67m1 nhưng nhờ được bố trí khéo léo nên chủ nhân sẽ không bị cảm giác chật chội, gò bó. Sự hợp tác giữa các thành viên trong gia đình còn được tăng thêm nhờ không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Cách trang trí nội thất đơn giản, vuông vức trong các dự án sẽ tạo cảm giác ngăn nắp, gọn gàng trong khi sàn nhà được lát gỗ sẽ mang tới không khí ấm êm cho mọi gia đình.

Mang đúng ý thức Nhật Bản vào căn hộ chung cư mới của mình, Nam Long cùng hai đối tác Nhật là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đã vận dụng cho condo Flora Fuji thiết kế hiệu quả tới từng cm. Mỗi dự án căn hộ chung cư tại đây có diện tích từ 54 – 67 m2, nhưng đảm bảo tạo ra không gian sinh hoạt rộng, lại có thể tạo sự kết nối giữa các thành viên. Các thiết kế đơn giản, vuông vức của nội thất tạo cảm giác gọn gàng, trong khi mặt sàn gỗ mang tới không khí yên ấm cho gia đình.

Phong cách thiết kế mở tuyệt đối tại Flora Fuji

800 căn hộ chung cư tại Flora Fuji đã được các kiến trúc sư dày công thiết kế nhằm mỗi căn hộ đều đón được ánh sáng thiên nhiên, hệ cửa kính lùa được ứng dụng vừa tằn tiện không gian lại vừa mang tới tầm nhìn phóng khoáng.

tuy nhiên, bao gồm Căn hộ được thi công theo trục Bắc-Nam thay vì Đông-Tây nên cả 3 mặt đều tiếp giáp với sông Rạch Chiếc và dễ dàng đóng những làn gió tự nhiên mát mẻ từ sông. Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ 27% nên môi trường sống tại Flora Fuji luôn mát mẻ giữa vùng sông nước.


môi trường sống đẳng cấp thế giới

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với khách hàng về địa điểm, cảnh quan mà CĐT dự án căn hộ Flora Fuji còn chú trọng tới nguyên tố an ninh và tiện Dụng với đẳng cấp thế giới, biến môi trường sống tại đây trở nên nơi lý tưởng cho các hộ gia đình hạt nhân, vốn là nhóm đối tượng người mua có nhu cầu nhà ở cao nhất hiện thời.

Với hệ thống an ninh túc trực 24/24 với thẻ từ cho thang máy cao cấp, cho từng căn hộ chung cư cùng hệ thống video phone, cư dân sống tại Flora Fuji sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh. ngoài ra, hàng loạt ích lợi cao cấp dành cho từng hộ gia đình như bể bơi, khu vườn nướng BBQ, café thư giãn, khu rèn luyện sức khỏe ngoài trời, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi cho trẻ em theo chuẩn thế giới, phòng đọc sách.. sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt của cư.

tọa độ chính giữa của Flora Fuji còn giúp cư dân sống tại đây luôn cảm thấy thuận lợi trong việc kết nối liên lạc. Do nằm ngay ngã ba tam giác giữa đường vành đai 2, cao tốc đương đại TP HCM - Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, Flora Fuji có ưu thế lớn về giao thông đường bộ. Không những thế, cư dân tại đây còn có thêm chọn lọc khác trong việc di chuyển phê duyệt tuyến Metro số 1 – tuyến tàu điện hiện đại nhất của đô thị.

mặc dầu có nhiều đặc điểm và lợi thế của một khu cư dân cao cấp, nhưng đối tượng được nhà phân phối hướng tới tại Flora Fuji lại là những gia đình trẻ, với thu nhập khá nhưng chưa có nhiều tích lũy. Giá bán dự án căn hộ chung cư tại Flora Fuji chỉ từ 1,1 tỷ đồng, đây cũng được đánh giá là mức giá đáp ứng được phần đông nhu cầu của người dân thành thị
 

Ads HMO

Ads HMO

Top