• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không gian nội thất sang trọng tại Royal City

Nằm tại khu chung cư cao cấp Royal City, căn hộ của chị Hoàng Anh thực sự ấn tượng với không gian nội thất siêu sang trọng và tiện nghi.
Không gian Phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư Royal City này được bài trí ở bên cạnh khu ban công nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên sẵn có và giúp không khí luôn được điều hòa, lưu thông liên tục.

Thêm vào đó, ở không gian phòng khách này, một chiếc phong linh cực đẹp ở chính giữa để xua đuổi tà khí, mang lại sự hưng vượng cho gia chủ.
Không gian phòng ăn cũng được tận dụng tối đa từng centimet diện tích để bài trí nội thất. Ngoài khu vực bàn ăn được đặt ở vị trí chính giữa, một tủ đồ được kê sát vào vách tường mang chức năng trang trí làm tăng thêm sự sinh động cho căn phòng.

Không gian phòng ăn và phòng khách khá ấm áp với gam màu nâu gỗ nhẹ nhàng nhưng vẫn không hề nhàm chán bởi sự có mặt của một số vật dụng trang trí như tranh treo tường, bình hoa hay một số vật dụng yêu thích của gia chủ.
Sự tiện lợi luôn là ưu tiên số 1 trong thiết kế nội thất. Chính vì vậy, trong thiết kế nội thất chung cư 94m2 của gia đình chị Hoàng Anh, Đồng Gia ( công ty thiết kế nội thất và thi công tổng thể cho căn hộ) đã lựa chọn thiết kế bếp dạng chữ L để tiện cho việc di chuyển trong khi nấu ăn và lấy các vật dụng cần thiết.
Và không gian này được ngăn cách với không gian khách, ăn bằng một vách kính trong suốt để tránh mùi thức ăn bay ra ngoài làm ảnh hưởng tới không gian tiếp khách.

Căn hộ này có 2 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ master cho bố mẹ và 1 phòng ngủ nhỏ dành cho con.
Phòng ngủ master có diện tích 16,3m2 không thực sự rộng rãi. Do đó, chỉ nên bài trí những vật dụng thực sự cần thiết như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm để tránh biến phòng ngủ thành “nhà kho” chứa đồ gây cảm giác bí bách.
Ở không gian này, hệ thống cửa sổ làm từ kính trong suốt cũng được tận dụng tối đa để nới rộng không gian và tăng góc view cho chủ nhân.

Không gian của cô công chúa bé nhỏ có diện tích nhỏ hẹp hơn so với phòng ngủ master của bố mẹ nhưng vẫn đảm bảo công năng cần thiết: nghỉ ngơi và học tập.
Những gam màu sáng, sinh động như hồng, đỏ nhạt được tận dụng tối đa trong không gian này để tăng sự sáng tạo và sức sống cho chủ nhân tý hon và phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như sở thích của bé.
Là một đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu, Đồng Gia luôn mang đến những không gian sống sang trọng và đẳng cấp xứng tầm các căn hộ cao cấp như chung cư Royal City R6, biệt thự Vinhomes Riverside, Ecopark… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top