• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không gian làm việc hoàn hảo

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất bởi giá trị của văn phòng mang lại. Bước chân vào văn phòng của bạn, khách hàng hay đối tác của bạn sẽ cảm nhận được phong cách cũng như thương hiệu của công ty bạn thông qua việc thiết kế nội thất .



Văn phòng làm việc của bạn tươi mát với màu xanh dương trầm, kết hợp với màu xám của nền nhà và nền tường. Chiếc ghế xoay văn phòng lưng uốn, màu xanh dương, là mẫu thiết kế mới nhất tại nội thất Thiên Hà. Chiếc ghế được lựa chọn màu sắc phù hợp với vách ngăn bàn làm việc. Chiếc ghế xoay này kết hợp với bàn ghế hòa phát làm cho văn phòng làm việc của bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể thiết kế nội thất văn phòng làm việc của bạn theo xu hướng hiện đại hoặc cổ điển, cũng có thể tự mình thiết kế, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn .

Tất cả các mặt hàng nội thất tại nội thất Thiên Hà được bảo đảm chế độ bảo hành, đổi trả ...Tại nội thất Thiên Hà, còn có các sản phẩm nội thất đa dạng khác như tu tai lieu 190, ghế hội trường hòa phát ,
 

Ads HMO

Ads HMO

Top