• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không gian chung cư

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Chuẩn bị những gì cho không gian chung cư nhà bạn? chắc hẳn việc thiết kế nội thất chung cư là việc quan trọng nhất. Với việc hợp tác với khách hàng, nội thất Tân Thịnh chúng tôi phần nào nắm bắt được thị hiếu của họ. Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư mới nhất mà chúng tôi vừa thiết kế :



Mẫu thiết kế này dành cho chung cư có diện tích lớn. Các vật dụng nội thất thoạt nhìn thì đơn giản nhưng chúng kết hợp với nhau lại tạo nên một sự hài hòa tuyệt đối. Bộ sofa được sản xuất từ chất liệu da cao cấp và đây là một trong những mẫu sản phẩm sofa tốt nhất, bán chạy nhất tại Tân Thịnh. Bộ ghế sofa da cao cấp mang đậm phong cách hiện đại, cùng chất liệu và màu sắc tươi mới hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho căn phòng của bạn.

Với đặc tính mang đậm phong cách hiện đại, màu sắc sang trọng, quý phái dễ dàng trang trí và kết hợp cho bất cứ một căn phòng nào. Bên cạnh đó là chiếc bàn được làm từ chất liệu gỗ tổng hợp, độ bền chắc của nó thì bạn vô cùng yên tâm. Một điểm nhấn cho căn hộ là chiếc ghế màu vàng chanh, đặt cạnh bàn trang điểm. Kế đến, tủ sách ốp tường đa năng, với nhiều ngăn, bạn có thể đặt những gì bạn thích lên đấy.



Đây là mẫu thiết kế chung cư thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Với lợi thế ở độ cao tương đối, và thiết kế của kích trần, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoài trời, đón ánh sáng và gió thiên nhiên vào nhà. Bạn cũng có thể quây quần bên gia đình và ngắm bầu trời đầy sao. Cánh của kích trần được trang bị một chiếc rèm tối màu, phòng trừ lúc trời nắng chói bạn có thể giảm thiểu tối đa sự nóng bức ngoài trời vào nhà. Đặc biệt, đối với một mùa hè với cái nắng nóng có thể khiến không gian trở nên ngột ngạt thì chắc chắn một bộ sofa vải với màu sắc dịu nhẹ sẽ giúp căn phòng thêm mát mẻ và độc đáo hơn.

Bạn hãy ghé thăm Nội thất Tân Thịnh để được tư vấn các mẫu thiết kế chung cư đẹp nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top