• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không dễ có vé xem tuyển Việt Nam đấu Indonesia

HMO

Administrator
Staff member
VFF đã chính thức công bố kế hoạch phát hành vé trận bán kết lượt về giữa ĐTVN vs Indonesia trên sân Mỹ Đình ngày 7/12 tới.

Theo đó, trận đấu này sẽ có 4 mệnh giá vé: 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Đây là mức giá tương đối cao, nhưng với tính chất của một trận bán kết, người hâm mộ sẽ dành sự quan tâm rất lớn tới trận đấu này.

Được biết, vé AFF Cup 2016 sẽ do AFF chịu trách nhiệm phát hành. AFF đã có sẵn bộ phận chuyên nghiệp phụ trách việc này, bao gồm cả khâu đảm bảo an ninh, tránh xảy ra tình trạng vé giả.


Nếu ĐTVN thi đấu có kết quả tốt ở trận lượt đi, khi lượt về sân Mỹ Đình sẽ không dễ có vé xem các học trò HLV Hữu Thắng thi đấu. Ảnh: S.N
Tuy nhiên, riêng về giá vé thì các Liên đoàn thành viên sẽ chủ động đưa ra mức phù hợp nhất. Tại vòng bảng (bảng B), Myanmar từng bán vé có giá cao nhất chưa tới 100 nghìn đồng.

Về kế hoạch bán vé, VFF tiếp tục bán vé theo kênh truyền thống tại SVĐ QG Mỹ Đình từ 7h sáng ngày 3/12/2016 và qua đường công văn.

Cụ thể, VFF nhận công văn trong hai ngày 29 và 30/11/2016 (trả vé công văn duy nhất ngày 3/12/2016 từ 8h đến 17h). Người xếp hàng mua vé sẽ nhận tích kê (1 tích kê/người), mỗi tích kê được mua tối đa bốn vé.

Dự kiến, ngày 30/11 ĐTVN sẽ di chuyển sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi, sẽ diễn ra trên sân Pakansari ở Bogor với sức chứa khoảng hơn 3 vạn khán giả.

Ngay sau trận đấu này ĐTVN sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về. Nếu có kết quả tốt cùng lối chơi thuyết phục ở trận lượt đi, gần như chắc chắn sân Mỹ Đình ngày 7/12 tới đây sẽ có một cơn sốt vé.

Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top