• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Không chấp hành hiệu lệnh, nữ tài xế quay phim “dọa” cảnh sát giao thông

HMO

Administrator
Staff member
Không chấp hành hiệu lệnh, điều khiển xe bỏ chạy, khi bị dừng lại nữ tài xế lúc nào tay cũng cầm điện thoại, quay phim, tranh cãi với lực lượng công an.


Nữ tài xế cố thủ trong xe.
Sáng 19/6, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) gồm các đồng chí: Đại úy Lê Đăng Khoa (Tổ trưởng), Trung úy Trần Huy Dũng và Thượng sĩ Đặng Thúy Hiền, làm nhiệm vụ tại ngã tư ngã tư Quảng trường Hồ Chí Minh giao giữa đường Trường Thi và đường Phan Đăng Lưu.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, tổ công tác phát hiện chiếc xe ô tô BKS 37A – 184.9 lưu thông hướng đường Trường Thi ra sân bay Vinh, có dấu hiệu vi phạm giao thông (hết hạn kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường).


Chiếc xe hết hạn kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Khi lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe thì nữ tài xế mở điện thoại, quay phim chụp ảnh và còn thách thức.
Lúc này tổ công tác ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra theo quy định. Tuy nhiên, tài xế nhấn ga tiếp tục cho xe lưu thông, không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT.

Lập tức tổ công tác tiến hành “đón lỏng” chiếc xe vi phạm. Đến vòng xuyến đầu đường Lê Nin, tổ công tác dừng được phương tiện. Lúc này, nữ tài xế vẫn cố thủ trên xe, không chấp hành hiệu lệnh.


Chiếc xe vi phạm được lực lượng CSGT đưa về trụ sở để làm rõ.
Khi tổ công tác tiến hành lập biên bản, nữ tài xế cũng không hợp tác, không ký vào biên bản. Thậm chí, để “ăn thua” với cảnh sát, nữ tài xế này còn tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy theo hướng sân bay Vinh. Trước tình thế trên tổ công tác tiếp tục truy đuổi, đồng thời điện báo xin tăng cường lực lượng hỗ trợ.

Đến khi chiếc xe rẽ vào đường Duy Tân, tổ công tác dừng được xe, nữ tài xế tiếp tục có hành vi chống đối, không chấp hành hiệu lệnh.


Một chiếc xe CSGT phải chặn từ phía sau để không cho xe con này chạy thoát lần nữa, vì trong một buổi sáng, có quá nhiều lần chiếc xe vi phạm đã bỏ chạy.

Không những thế, nữ tài xế lúc nào cũng "lăm lăm" trong tay chiếc điện thoại di động để quay phim, đồng thời dùng những lời “tự thuật” theo hướng có lợi cho mình. Sau đó còn bảo sẽ đăng lên mạng xã hội để “cả thế giới” biết.

Sau nhiều giờ đấu tranh "bất thành" với nữ tài xế này, lực lượng CSGT CATP Vinh đã buộc phải huy động tối đa lực lượng đồng thời cẩu chiếc xe vi phạm về trụ sở để làm việc.

Hiện CSGT CATP Vinh đã đưa chiếc xe vi phạm về trụ sở để xử lý theo quy định.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top