• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không có thí sinh, hai giám thị vẫn coi thi phòng trống

HMO

Administrator
Staff member
Tại điểm thi Trường THCS Phan Bội Châu, Quận Tân Phú, TP.HCM chỉ có hai phòng thi, mỗi phòng chỉ có một thí sinh. Tuy nhiên, một thí sinh không tới dự thi nhưng vẫn có hai cán bộ coi thi vẫn túc trực.

Trong buổi thi làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên sáng nay, tại điểm thi số 114 đặt tại THCS Phan Bội Châu có hai phòng thi là phòng số 2985 và 2986, mỗi phòng chỉ có duy nhất 1 thí sinh.


Phòng thi chỉ có 1 thí sinh
Theo danh sách, thí sinh Phạm Ngọc Duy Hoàng thi môn Lý tại phòng 2985 và thí sinh Hà Thị Hợi thi môn Sinh phòng 2986

Nhưng ở phòng 2985, thí sinh Phạm Ngọc Duy Hoàng không đến trường dự thi nên phòng thi nên phòng thi chỉ có hai giám thị vẫn túc trực.



Ảnh: Nguyễn Dũng (Tiền Phong)
Trước đó, thí sinh Phạm Ngọc Duy Hoàng cũng vắng mặt trong ngày thi đầu tiên.

Báo Tiền Phong cho biết thêm, đây là điểm thi dành cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên, thí sinh tự do và học sinh trường dân lập.

Trước đó, ông Nguyễn Tiến Đạt, PGĐ Sở GD-ĐT TPHCM thông tin, tong ngày thi đầu tiên, trên toàn 114 điểm thi của thành phố chỉ có duy nhất 1 thí sinh bị đình chỉ thi, do vào nhà vệ sinh sử dụng điện thoại di động, bị cán bộ đi theo giám sát phát hiện được.

Theo Tuệ Minh (Vietnamnet)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top