• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không có tên Công Vinh QBV Việt năm 2012

HMO

Administrator
Staff member
Sau nhiều năm xuất hiện đều đặn cho vị trí ứng viên nặng ký ở ngôi vị QBV Việt Nam, lần đầu tiên CV9 bị loại khỏi danh sách đề cử ở mùa bóng 2012. Dù vậy, niềm an ủi rất lớn khi những người xứ Nghệ vẫn chiếm quân số bầu chọn đông nhất trong danh sách đề cử...


Năm 2012 quả thực là một năm không thật "đại cát" đối với tiền đạo người xứ Nghệ khi mà ĐTVN thất bại nặng nề ở AFF cup, và sau đó chính Công Vinh là một trong những người được cho rằng thi đấu có vấn đề tại giải đấu cao nhất khu vực.
Cũng là một năm kém may đối với Công Vinh khi chân sút này đã không giúp gì nhiều cho CLB mới là HN.ACB dù được bầu Kiên đưa về với giá chuyển nhượng được coi đình đám nhất trong lịch sử V-League.
Công Vinh không có tên trong danh sách đề cử​
Và bởi thế, việc CV9 không lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu QBV Việt Nam 2012 cũng không có gì là khó hiểu, bất chấp nhiều năm liên tục chân sút này luôn là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng vinh danh đầy uy tín mà báo SGGP tổ chức.

Không lọt vào danh sách đề cử gồm 10 cầu thủ xuất sắc nhất trong năm, tuy nhiên một niềm an ủi lớn đối với Công Vinh khi mà đội bóng, cũng như quê hương Nghệ An vẫn là nơi có nhiều đề cử nhất trong năm nay.

Cụ thể, lò xứ Nghệ có tới 3 cầu thủ có mặt trong danh sách bầu chọn cuối cùng là Trọng Hoàng, Văn Hoàn và trung vệ Minh Đức bên cạnh Kesley, Minh Phương, Tấn Tài, Thành Lương, Gia Từ, Quốc Anh và Văn Quyết.

Không chỉ áp đảo trong danh sách bầu chọn QBV Việt Nam, ở đề cử cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đội bóng xứ Nghệ cũng áp đảo với rất nhiều cái tên như Phi Sơn, Văn Nam, Hoàng Thịnh...

Cũng cần phải nói thêm rằng, sau khi tính toán kỹ lưỡng BTC giải thưởng QBV đã thay đổi quyết định khi vẫn tổ chức trao giải thưởng QBV cho các cầu thủ nam, thay vì chỉ là QBB như trước đó.

Ngoài ra, những giải thưởng khác như QBV Việt Nam dành cho nữ, ngoại binh xuất sắc, cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi hay cầu thủ trẻ nữ vẫn được tiến hành như thông lệ.

Theo như BTC, giữa tháng 4 tới đây những cá nhân được vinh danh sẽ được công bố sau khi nhận lại phiếu bầu chọn từ các chuyên gia, HLV và phóng viên thể thao khắp cả nước...
ĐA nguồn Thể Thao.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top