• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Không còn nỗi lo rậm lông chân

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Đối với chị em việc rậm lông chân tay là vấn đề lớn. Không như lông nách có thể nhổ đi được, lông chân tay chiếm nhiều diện tích nên không thể nhổ hết được. Sau đây chuyên mục xin giải quyết lo lắng của các chị em, giới thiệu đến chị em cách tẩy lông chân tay vĩnh viễn an toàn. Các chị em chú ý nhé.

Một số cách giúp chị em có thể giảm rậm lông tay chân hiệu quả:

Cà chua:


Cà chua thái lát, chà lên vùng lông chân tay khoảng 4-5 phút. Cách này không những giúp bạn sẽ hạn chế được những sợi lông chân tay khó chịu mà còn giúp da bạn mềm mại hơn.

Đậu nành và nghệ:

Vệ sinh thật sạch vùng da rậm lông trước khi thực hiện tẩy lông chân tay.

Trộn 100g bột đậu nành với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn thêm một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp.

Bôi hỗn hợp này lên vùng da chân tay rậm lông, sau khoảng 30 phút rửa lại bằng nước ấm. Bạn nhớ thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông.

>>> cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà
>>> cách tẩy lông chân an toàn hiệu quả

Trà hoa cúc:
Một chén trà hoa cúc, 1 quả chanh vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng. Đợi nguội, bạn thoa một lớp lên vùng rậm lông, dùng khăn phủ lên vùng đó rồi giật ngược lên. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm.

Cách tẩy lông chân tay vĩnh viễn an toàn:


Theo lời khuyên của chuyên thì các cách làm trên chỉ mang tính chất tạm thời để triệt lông vĩnh viễn bảo hành trọn đời hãy dùng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode của Dr Spiller Skin lab.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top