• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Không được tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ khi lãnh đạo có thông báo nghỉ hưu

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 10/5, tin từ Tỉnh ủy Nghệ An cho biết, Thường vụ Tỉnh ủy vừa có công Công văn chỉ đạo gửi tất cả các cơ quan, sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, thị xã… trên địa bàn về việc: “Lãnh đạo có thông báo nghỉ hưu thì không được thực hiện việc tuyển dụng, bổ nhiệm, đề bạt hoặc thuyên chuyển cán bộ. Trường hợp đặc biệt thì phải báo cáo cấp thẩm quyền (Thường trực Tỉnh ủy) và được đồng ý bằng văn bản thì mới được thực hiện”.

Thời gian qua, không chỉ địa bàn Nghệ An mà ở một số đơn vị, địa phương một số lãnh đạo khi sắp nghỉ hưu thường ký tuyển dụng nhiều cán bộ, công chức gây khó khăn cho việc sắp xếp, bố trí việc làm, và tìm nguồn kinh phí chi trả lương.




Vì vậy Công văn nêu trên của tỉnh Nghệ An đang nhận được nhiều sự đồng tình trong dư luận.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top