• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Khâu tầng sinh môn có đau không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Âm đạo giãn rộng, mất tính đàn hồi do sự lão hóa và quá trình sinh nở là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến đời sống chăn gối vợ chồng của nhiều chị em. Để cải thiện tình trạng này thì khâu tầng sinh môn được xem là giải pháp tối ưu.

Âm đạo giãn rộng, mất tính đàn hồi do sự lão hóa và quá trình sinh nở là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến đời sống chăn gối vợ chồng của nhiều chị em. Thẩm mỹ tầng sinh môn là một tiểu phẫu tương đối đơn giản có tác dụng làm se khít tầng sinh môn, thu hẹp lại âm đạo, giúp chị em cải thiện thẩm mỹ và chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng. Phương pháp này có ưu điểm an toàn, đem lại hiệu quả nhanh chóng, lâu dài nên được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Là địa chỉ thẩm mỹ có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc Sài Gòn đã và đang là lựa chọn tin cậy của hàng triệu khách hàng gặp vấn đề khó nói về vùng kín nhạy cảm. Tại Thu Cúc, trước khi thực hiện tiểu phẫu khâu tầng sinh môn, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám, xác định mức độ giãn nở sau đó giúp tư vấn, giải thích các bước tiến hành và những ưu điểm mà phương pháp khâu tầng sinh môn đem lại để chị em cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.
Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản nhưng do tiểu phẫu tác động vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ nên sự khéo léo, tinh tế và trình độ chuyên môn của bác sĩ trong phẫu thuật là điều vô cùng quan trọng. Ở Thu Cúc, đội ngũ bác sĩ thực hiện khâu tầng sinh môn là những bác sĩ sản khoa hàng đầu khu vực, đã có nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ tầng sinh môn. Mọi thao tác trong quá trình phẫu thuật đều được tiến hành khéo léo, tỉ mỉ, chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa, đảm bảo sau phẫu thuật mang lại kết quả đẹp như ý mà không để lại sẹo, không biến chứng, không ảnh hưởng đến chức năng và cảm giác vùng kín.

Ngoài ra, toàn bộ quy trình phẫu thuật khâu tầng sinh môn được thực hiện bài bản, khoa học theo quy định của Bộ Y tế trong môi trường phòng mổ vô khuẩn khép kín có trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tối tân. Đây là điều mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện đáp ứng được.
Bằng thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng đã được khẳng định, Thu Cúc Sài Gòn cam kết chỉ trong một lần thực hiện duy nhất không đau, không mất nhiều thời gian với phương pháp khâu tầng sinh môn hiện đại sẽ giúp chị em lấy lại được vùng kín hồng hào, trẻ trung, đàn hồi tốt để tự tin hơn trong cuộc sống chăn gối vợ chồng.
Nguồn: Khâu tầng sinh môn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top