• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Khánh Vy trở thành MC hai chương trình mới trên VTV

HMO

Administrator
Staff member
Trần Khánh Vy tiếp tục gây chú ý khi đảm nhiệm vai trò người dẫn chính trong hai chương trình mới về tiếng Anh của VTV.

Trần Khánh Vy - nữ sinh Nghệ An từng nổi tiếng trên mạng nhờ clip "nhại" 7 thứ tiếng - thời gian gần đây lại tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý.

Chưa hết gây bất ngờ với mọi người khi trở thành người dẫn chương trình bản tin quốc tế của VTC, tham gia đưa tin và phỏng vấn sao Hollywood trong sự kiện họp báo phim bom tấn tại Nhật Bản, Khánh Vy hiện lại có vai trò mới là MC của hai chương trình về tiếng Anh trên VTV. Đó là *****’em upPre show của 8 IELTS.


Khánh Vy xinh đẹp trong vai trò dẫn chính trên truyền hình. Ảnh cắt từ clip.
Khánh Vy chia sẻ *****’em up là chương trình dạy phát âm tiếng Anh hoàn toàn mới của VTV7. Cô khá bất ngờ khi nhận được lời mời làm người dẫn chính.

"Nhà sản xuất ngỏ ý với mình khá bất ngờ. Mình cảm thấy bản thân có thế mạnh về ngoại ngữ, luôn mong muốn trở thành MC chuyên nghiệp và đây là cơ hội tốt để học tập, phát triển kỹ năng. Vì vậy, tại sao lại không thử", nữ sinh Ngoại giao chia sẻ.

Trong video giới thiệu, Khánh Vy xuất hiện khá xinh đẹp, tự tin. 9X đã làm khá tốt vai trò của mình cũng như kết hợp nhuần nhuyễn với người chơi trong chương trình.


9X luôn giữ vững vẻ tự tin khi lên sóng. Ảnh cắt từ clip.
Thiếu nữ Nghệ An tâm sự cô ban đầu khá bỡ ngỡ và có nhiều sai sót. Tuy nhiên, khi được các anh chị trong ê-kíp chỉ bảo, cô dần tự tin hơn.

"Mình quay đến tận 12h đêm mới về nhà trong số đầu tiên. Mọi người đã phải góp ý nhiều và bản thân cũng chưa hài lòng lắm.

Mình không có nhiều kinh nghiệm nhưng sẽ cố gắng ở những số tiếp theo. Mình hy vọng mọi người ủng hộ để mình có động lực tiếp tục làm công việc yêu thích", nữ sinh nói.

Ngoài chương trình mới nói trên, trước đó, cô gái có tài "nhại" 7 thứ tiếng từng làm host tại Pre show - talkshow chia sẻ về cách học tiếng Anh cùng những người có thành tích tốt.

Ở số đầu tiên, dù không phải là MC chuyên nghiệp, Khánh Vy vẫn cho thấy phong thái dẫn tự nhiên, thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và kết hợp khá ăn ý với khách mời. Không những vậy, cô còn thể hiện khả năng ca hát trong chương trình này.

Khánh Vy cho hay ngoài Pre show, cô cũng đảm nhận dẫn một phần trong 8 IELTS khi chính thức phát sóng mùa thứ hai. Như vậy, 9X từ khách mời đã trở thành MC của chương trình.


9X còn đảm nhận vai trò MC trong chương trình mới của 8 IELTS mùa thứ hai. Ảnh cắt từ clip.
Tháng 2/2016, Khánh Vy bắt đầu được biết đến nhờ clip nói 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy và tiếng Việt.

Bên cạnh đó, 9X còn có bảng thành tích đáng nể như trúng tuyển vào Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao (Hà Nội), giải ba học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp quốc gia, thuộc diện được xét tuyển thẳng vào đại học, được Đại học FPT cấp học bổng 170 triệu đồng...

Khánh Vy từng thể hiện tài năng dẫn chương trình, đọc rap tiếng Anh, hát tiếng Hàn và nhảy múa trên truyền hình. Cô cũng được đề cử giải Ấn tượng VTV 2016 (VTV Awards) ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm.






Vẻ ngoài xinh xắn, năng động của Khánh Vy. Ảnh: NVCC.
Theo Hà Triệt (Zing)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top