• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Kháng thuốc trị bệnh lậu cần tránh

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia thì vi khuẩn lậu kháng thuốc càng ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Chính cho nên việc phòng tránh bệnh lậu ở đâu để được hiệu quả cao hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, những dấu hiệu bệnh lậu không được phát hiện sẽ gây ra những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe và đời sống gia đình. chính yếu lây qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ gia tăng số người mắc bệnh. Nhưng khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ lây nhiễm cũng rất cao. Khi phụ nữ mang thai mắc bệnh mà không được thăm khám chữa trị kịp thời sẽ lây truyền sang cho con trong quá trình sinh đẻ.
Do biểu hiện của bệnh lậu giang mai thường bị nhầm lẫn với nhau nên không được phát hiện kịp thời. Nếu mắc bệnh mà không được phát hiện và chữa trị dứt điểm sẽ dẫn tới chuyển sang mãn tính dẫn tới: vô sinh ở nam và nữ, dễ mắc những bệnh lây hiểm nguy có thể ảnh hưởng đến tính mạng…
Điều trị bệnh lậu ở nữ và nam giới để tránh vi khuẩn kháng thuốc là điều cần quan tâm hiện thời:
- Thấy thân có những dấu hiệu của lậu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- thực hành theo phác đồ điều trị mà thầy thuốc điều trị đã chỉ định. Do tùy vào giai đoạn bệnh, tùy vào tình trạng sức khỏe mà bệnh nhân được ứng dụng phác đồ chữa bệnh khác nhau.
- Không tự tiện mua thuốc về dùng khi chưa có sự cho phép của các thầy thuốc điều trị tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không được quan hệ trong quá trình chữa trị để tránh tái nhiễm bệnh.
- Tăng sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đủ các chất dinh dưỡng.
- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp cho thầy thuốc có hướng giải quyết ăn nhập.
Bệnh lậu khôn cùng hiểm không chỉ cho người bệnh mà còn tác động lớn đến đời sống gia đình, nếu còn băn khoăn về bất kì điều gì hãy can hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top