• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Khám phá cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam

HMO

Administrator
Staff member
Đầu tháng Một, khi những cơn gió mùa Đông Bắc kéo về che kín cả bầu trời, không một tia nắng nào có thể lọt qua. Ấy vậy mà những bông hoa hướng dương cứ vươn mình khoe sắc vàng óng ả.

Đây là cánh đồng hoa hướng dương rộng 100ha nằm ở nông trường 19/5 thuộc xã Nghĩa Sơn (Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An). (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Mỗi mùa hoa đến, khi cánh đồng hoa bạt ngàn nở rộ, nơi đây lại trở thành điểm dừng chân thú vị cho khách du lịch. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3-4 và tháng 11-12. Năm nay thời tiết lạnh nên hoa nở muộn hơn. Dự kiến đến giữa tháng Một, hoa sẽ nở ngập tràn khoe sắc. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Đây là cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam thuộc Công ty TH True Milk. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Được trồng ban đầu với mục đích làm thức ăn cho bò sữa, nhưng khi những bông hoa hướng dương nở rộ đồng loạt đã tạo một cảnh đẹp hấp dẫn, trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu hoa và chụp ảnh. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Năm nay, cánh đồng hoa sẽ nở trong thời gian dài hơn, hoa thấp hơn để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của du khách. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Cánh đồng hoa hướng dương dần trở thành một biểu tượng mới của du lịch tỉnh Nghệ An khi nhắc đến mỗi dịp cuối năm. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Cánh đồng hoa cũng là điểm nhấn trong các hoạt động Lễ hội Hoa hướng dương sẽ diễn ra vào đầu năm 2018, thu hút du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Hoa hướng dương ở đây đã được người trồng điều chỉnh nông học, kích thước vừa tầm không quá cao để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Dù bầu trời những ngày đầu năm có xám xịt, âm u thì nơi đây vẫn luôn được thắp sáng bởi hàng ngàn mặt trời nhỏ' rực rỡ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Những bông hoa vàng óng ả kiêu hãnh vươn mình khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Rất nhiều đôi bạn trẻ đã chọn cánh đồng hoa hướng dương làm nơi để chụp lại bức hình cưới kỷ niệm. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ của hướng dương. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Thật khó có thể tin rằng, mảnh đất Nghĩa Đàn khô cằn nắng gió lại 'vẽ' nên một cánh đồng hoa ngất ngây, mê mẩn đến như vậy. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Theo Minh Sơn (Vietnam+)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top