• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Khám, chữa bệnh miễn phí cho người có công với cách mạng

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 20/3, Đoàn thanh niên Bệnh viện Lao và Phổi Nghệ An đã khám, chữa bệnh miễn phí cho người có công, người nghèo xã Nghi Vạn (Nghi Lộc).

Thực hiện tháng thanh niên sang 20/3, Đoàn thanh niên Bệnh viện Lao và Phổi Nghệ An đã thực hiện khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 200 đối tượng thuộc diện có công với cách mạng, thương binh, người nghèo tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Tổng chi phí số thuốc được phát trị giá hơn 15 triệu đồng.

Sáng ngày 20/3, Đoàn thanh niên Bệnh viện Lao và Phổi Nghệ An đã khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 200 đối tượng người có công với cách mạng, người nghèo tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.
Cũng trong sáng cùng ngày Đoàn thanh niên Bệnh viện Lao và Phổi Nghệ An cũng đã phối hợp các cá nhân tiến hành phát miễn phí 200 suất cháo từ thiện cho các bệnh nhân có điều kiện khó khăn đang chữa trị tại đây.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Đoàn thanh niên Bệnh viện Lao và Phổi Nghệ An. Mỗi năm Đoàn thanh niên sẽ tiến hành hai đợt khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng khó khăn, người có công với cách mạng tại các địa phương của tỉnh Nghệ An.
Theo DNVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top